CHAPTER TWENTY-SIX

5K 97 3
                                    

[Chapter 26]

'Are you pregnant?'

'Are you pregnant?'

'Are you pregnant?'

'Are you pregnant?'

'Are you pregnant?'

'Yan ang paulit ulit na tumatak sa isipan ko habang nakatitig sa kanya na pinapagalitan ng kanilang band manager na si Mr. Yixpin. Matapos kasi ng tanungan portion niya sa akin kahapon if i am pregnant ay tumawag ang manager nila dahil nga ilang araw na silang hindi nagpeperform sa CS Bar at dumagdag pa ang practice nila sa band school arena para doon sa mga nanalo for competition before.

They decide to do the final competition band this coming sunday because we need to prepared for upcoming Halloween Special party. All student in Dime University is not allowed to be not participated in designing each booth section.

Me, cone and hiell is one of those chosen student who will personally design our classroom the last whole week of this October before the November 1 will come.

Stressful and hectic ang schedule ko maging kay silver. Kaya sa palagay ko ay magiging madalang na lang ang pag kikita ang paghahawak ko sa kanya. Wahhh!!

Kaya sana naman matapos na ang stressful month na ito ng makascore man lang. Haha!!

Naging three days lang din ang stay namin lahat doon sa resort dahil narin sa mga upcoming events sa school.

"Who gave you a consent to took a vacation this week?! Ha!" sabi ni Mr. Yixpin at pinaghahampas ng hawak nitong nagazine sa ulo sila ian, lone orb, and max.

"What the- bat kami lang? Why didn't you hit silver head too?!" angal ni lone at inayos pa ang buhok nitong nagulo.

"Your unfair old man," rinig kung sabi naman ni ian at sinamahan lang ng tingin si Mr. Yixpin.

Muntik na akong matawa dahil sa hitsura nilang parang natae dahil sila ang hinampas at hindi kasama doon si silver. Haha!!

"What did you say? Im. Old. Man? Hindi mo ba alam na kaya ako mahal ni Chenye dahil nakakaabot ako ng 5 rounds." sabi nito ng may pilyong ngiti.

Five rounds? What the- buti nakakaya 'yon ni ate chenye? Masubukan ko nga kay silver ang five rounds na 'yan. Haha!! Charr..

"Five rounds? Baka naman 1 rounds ka lang." pang gagatong ni orb na ikinatawa lang nila.

To tell you the truth, hindi talaga old si Mr. Yixpin, he's just 29. Hot, macho, sexy at gwapo rin. Trip lang talaga siya asarin ng mga tropa ni silver.

Narinig ko din ang naging issues sa pagitan nila ni ate chenye. I don't know if it's true or not.

"I dare you to hit silver's head if you really strong." sabi ni max ng makitang paparating na si ate chenye. Pinaglilihian kasi ni ate chenye si silver kaya naman mayayare ito kung ma proprovoke siya ng mga pasaway na kabandmate ni silver. Haha!!

Si silver ayon poker face lang habang nakatayo. Malalim ang iniisip.

Pagak na tumawa lang si Mr. Yixpin at aamba palang siya napapaluin si silver ng hampasin siya ni ate chenye na pouch nito sa ulo na ikinagulat nito.

'Yong mga loko loko ayon tawa lang ng tawa. Masamang tingin lang ang ipinukol ni Mr. Yixpin sa kanila.

"Good luck Mr. UNSAAS." sabi ni ian saka humagalpak silang lahat ng tawa.

Natapos ang practice nila ng maayos at smooth. Isang araw na lang before the band competition and i have this kind of tense or nervous building inside me. I can't explain, why i feel this.

[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon