Rica pov.Uwian nanaman. Marami nanaman akong gagawin. Heto kasing guro namin sa Ap nag iwan pa ng gawain imbes na makapagbasa pa ako ng wattpad heto may takdang aralin na dapat sagutan muna.
"Yeheeyy!! Uwian na! Sa wakas makakalaro narin" sabi ni Ian." Hey Ian ?!" Sabi ni Daniel at Steve na magkasabay lumabas sa pinto.."sasabay na kami sainyo Ian, Rica and Kat?? If okay lang naman." Sabi Steve at Daniel." Okay lang! Walang problema sasabay lang namin eh.! Hindi naman sasakay.😌" sabi ni Rica
"Hahahaha!!hahaha !! Hahahaha!!" Tawang tawa ang lahat sa sinabi ni Rica.Nakasakay na sila Rica,kat at ian. Umuwi narin sila Steve at Daniel sa kanya kanya nilang bahay..
Daniel pov.
Ang astig talaga ng tatlong iyon. Bff talaga sila.. Mababait na ! Matatalino pa. At kung sa trip naman mga laughtrip sila at palagi lang silang masaya sana lahat ganito mayrung jaming sa trip.. For me they are the best troops in the school.. Sana maging isa ako sa kanila.😔
"Ngunit papaano?" Sabi ko sa sarili ko at napag isip isip ko na ( Dating barkada ako ni Ian and may pinagsamahan kami nun and syempre alam kong kapag si Ian ang pumili ng barkada sigurado ng totoo at mapagkakatiwalaan.) "Pero papaano ba? Matatanggap ba nila ako? Baka hindi na sila nag aaccept pa ng iba? Sabi ko sa sarili ko ulit.
Steve pov.
Wow they are so astig and maangas na troops sa school. Wala silang iwanan kahit sa tingin o sa pakiramdam ko marami na silang pinagdaanan na challege but they are complete as of now..Stay Strong(Ss). It means matatag at totoo sila sa isa't-isa. Gusto ko maging isa sa kanila but hindi pa nila ako gagaanong kilala. Papaano ba ako maging isa sa kanila?.
"Gusto ko maging isa sa troops nila, pero papaano? Sa tinagal tagal ng samahan nila sasawsaw pa ako? Matatanggap kaya nila ako?? Nakakahiya naman sa kanila kung sasabihin ko sa kanila na maaari ba maging isa sa samahan nila." Sabi ko sa sarili ko.😞😔 "hayst! Ngayon ko lang to na feel na gusto ko mapabilang sa isang troops na mapagkakatiwalaan at walang iwanan."
Sa tingin ko imposible na maging isa ako sa kanila dahil matagal na silang magkakakilala at ako bago lang na madadagdag sa kanila. Baka hanggang Other nalang ako sa kaniya. Ang weirdo ko kasi sabi nila and sa tingin ko rin totoo ang sinasabi nila.😔
Another Day is coming!!!
Panibagong umaga nanaman ng pag aaral.
YOU ARE READING
Love your Classmate
Phi Hư CấuNo retreat! No surrender! Stay strong! Every challenge na dumadating sa buhay natin may mga tao ring dumadating at handang dumamay but hindi na mawawala ang mga plastic friends and real friends. Now sa sitwasyong ito may mga bagay talagang hindi mo...