*Thud.thud.thud.thud*
Bakit ganto ang puso ko? Nak naman e!
"J. j. jc? " Lumuhod ito sa kin at may nilabas na bracelet. Ang cute may pig na design
"Please? Alexa? "
"Tumayo ka nga dyan para kang timang! " I can't. Niyakap ko lang siya.
"Jc I really do loved you but. " Kumalas siya sa pagkakayakap at tumingin saken.
"Yah. You loved me! But i still in love with you! " Umiiyak na siya. Nagsisimula na din maglabo ang paningin ko.
"You're so selfish Alexa! Lahat kaya kong isacrifice para sayo! Bakit ganto? Fck! " Bigla niyang binato ang hawak niya.
I cry. Sobra. I can't breathe.
"Stop JC.We can still friend right? " Tinignan niya ko. His eyes are full of anger. Natatakot ako.
"What?! Friends?! Wth! I wish i could die now! " Bigla siyang umalis at pag galit na sinaraduhan ang pinto.
Bigla na lang ako napaupo sa sahig at umiyak na lang.
Feeling artista nako. great!
------
Kakauwi ko lang.Hindi ko na kaya. Nagorder agad ako sa mcdo jollybee at sa kfc. At Bumili ako ng CD na nakakatawa. Ganto ang stress reliever ko.
Habang nanunuod ako imbes na tumawa ako ay umiiyak ako.
"Walangya Author to. Hindi ko maintindihan ang dapat kong gawin. Una, Engaged nako Pangalwa, Ni rejected ko si JC?!Sinong susunod si Juan?! " Iyak lang ako ng iyak. Put a little more! I can't breathe! Ang hirap maging mataba! Huhuhu. Author paki ayos ng Lovelife ko! Hindi ko kaya!
-----
[A/N]
BINABASA MO ANG
Fatty Love
Teen FictionAng Sabi nila masaya daw kapag may kaibigan. Ang sabi nila masaya daw kapag may boyfriend. Pero Sakin mas masaya kapag nakain.