Fatty 12

204 10 7
                                    

Nakakatamad naman wala akong magawa dito sabahay bakit kase walang pasok ngayon? Haist. Where to go? Gumaganon na ko chaka ha! Hahahaha.

Napagisipan kong pumunta na lang kila Anika(Isang bata sa orphanage) Matagal na din akong hindi napunta dun.

"Ma'am  may bisita po kayo"

"Sino daw?"

"JC daw po. Ang true love niyo daw po" Ang daming alam naman nitong si JC kaasar.

"Sige papasukin mo." Nagpabango at nagpowder na muna ako bago bumaba.Hoy mga iniisip niyo! Hindi ako nagpapaganda dahil sa kanya e. Masyado bamg defensive? Ngekngek niyo o.

"Hi Alexandra Mah Loves" Aba may flowers pa nalalaman tong balugang to.

"May patay ba at may bulaklak kang dala!?"

"Porket may bulaklak lang may patay agad? "

"Oo angal ka? "

"Nako Hindi My Labs no. Ikaw pa ikaw laging right sa heart ko. Naks kilig na yan"

Ang hangin talaga nitong lalaking to. Graveh. Isampal ko sakanya taba ko e.

"Bat ka nandito? Hindi naman kita kailangan"

"Ouch MyLoves Nakakasakit ka na ng heart"

"JC Umayos ka! Para kang timang. Bakla ka ba o ano? "

"Joke Lang naman mahloves.Chill ka lang.Naks naalala ko tuloy ung binasa kong story anak ni mint at polly"

"Para ka talagang timang ayos nga. O hindi kaya Lumayas ka nalang dito Shuppppppppppppyy!"

"Walanjo naman. Miss ko na ikaw kaya nandito ako."

"Layas na kase pupunta pakong orphanage."

"Waws Mabait ka pala."

"Tingin mo saken masama? "

Bigla na lang tong tumahimik at kinuha yung juice sa lamesa.kapal nakapag juice pa nga naman.

Tumayo ako at naglakad papuntang garahe

"Oy. Oy. Saan ka pupunta? "

"Tanga ka ba kakasabe lang e"

"Sama ako"

Tinaas ko nalang ang kamay ko at tumakbo naman siya papalapit saken.Parang bata talaga to.

"Oh? Saan ang kotse mo? "

"Ay. onga teka" Tumakbo siya sa kotse niyang pula sarap gasgasan kintab kase naks.

"Daan muna tayo sa Supermarket "

"Aye. Aye Ma'am "

   ---------

"Andami naman niyan Mahloves"

"Kulang pa nga to eh. Dalhin mo na yan daliiiiii"

"Yesh ma'am "

Naks May alalay ako hahaha Joke. Next top Orphanage!!!!!!

  -----------

A/N: Kaaaaaawai Sa mga JcAlex!Chapter niyo to naks.

Comment • Vote • Share!!!!!

©mamamakirena

Fatty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon