Kasalukuyang nagbabasa ako ng Story sa Wattpad ng may biglang naglagay ng tray sa harapan ko. Talaga? Kinarir mo na talaga ang katakawan ko este ka gutuman ko?
"Hi Binibini! " Si Juanito pala. Himala at nagparamdam sakin to.
"Oh? Bakit ka nandito? Bat di mo kasama si Jesica ng buhay mo ha! "
"Areng si binibini Namimiss laang naman kita'y kung aku'y naman eh pagtabuyan mu'y subra subra! "
"Napansin mo pala. Oh bat di ka lumayas dito saking harapan?"
"Alam mo binibini kahit ika'y ganian ay gusto parin kitang maging kaibigan" Napatahimik naman ako dun.
Ako? Siya? Natiis nyako? Grabe First time ko to magkaroon ng kaibigan.
Pinapanood ko lang siya habang nilalagyan ako ng pagkaen sa harapan Teka nga? Saan naman niya to kinuha?
"San to galeng Juan? "
"Ayan baga? Binile ko diyan sa canteen"
"Oh? Nagpadala ba mama mo? Wag mong aksayahin sa pagkain lang"
"Hindi baga areh ay nakalista sa iyu! Sorry Talaga Binibini kung hindi na kita nasasamahan babawi ako"
"Naks Gumaganan ka! Walangya ka.Ginisa moko sa sariling mantika."
"Okay lang yun mamantika ka naman Alexa" Sabay takbo Walangya ka talaga Juanito!
Salamat sa kay lord na hindi niya ko pinabayaan maging loner at nagkaroon ako ng kaibigan na nagngangalang Juanito the Great.
-----
A/N:Nagkabati na ang magkaibigan! JuAlex Feeeels! Short UD Lovelots xoxoxo
BINABASA MO ANG
Fatty Love
Teen FictionAng Sabi nila masaya daw kapag may kaibigan. Ang sabi nila masaya daw kapag may boyfriend. Pero Sakin mas masaya kapag nakain.