"Alexa" Nasaharap ko ngayon si Jc. Si Jc ang lalaking boyfriend ko na umalis na walng pasabe walanga closure e. Gumaganon!
Nanigas ako sa kinakaupuan ko at biglang humiwalay sa pagkakayakap si Juanito saken.
"Hu u? " Ang sabi ni gagang Juanito.
"Alexa, I'm sorry i didn't meant it na umalis ako because kay mom kaya i walk away." Parang bata na nagpapaliwanag si Jc. Hindi ko nalang siya pinansin
"Ayoko makipagusap sa stranger." Sabay irap sakanya. grabehan ha!
"Ugh.Alexandria naman o. Ria." Yes that's my true name. Alexandria Klamen but in my own safety Pinaltan ni Ma at Pa yun idk why they change my name its pretty naman e. Anyway back yo my ex na mangiiwan.
"I'm Sorry? Who's Alexandria? I'm Alexandra Klamen." Mataray kong sabe sa gagong to kontinental pakyu! manloloko ka.
"Uhm, Ganto nalang. I'm sorry nalang Alexandria or Alexa whatever! Alam kong ikaw yan. I'm sorry sorry gawa ng mama ko kaya s----" Biglang naputol ang walang kakwentakwenta ng biglang umepal si Stacy.
"You're so epal talaga Alexa! don't make kausap to my boyfriend!! "Aba't ako pagsinisisi nitong bruhang to?
"Tapos? Takot ka baka kunin ko uli ang BOYFRIENDKO na inahas mo? " Bigla naman siyang nabigla. Hahahahha. biatch!
"What the hell are you saying? I'm not inahas him to you! You make fling lamg to him and he said to me that you are toy lang sakanya! hahaha" Toy? Am i look like a toy? bakit ba ang epal nitong babaeng to sa story ko?
"Let's Go Honeybabe! Don't make pansin na nga that girl Your mom was texting then she said that she wants to see us! that's great! Rght? " So kilala niya pala niya ang nanay ni JC? Weeeeeee.
****
"Huy"
Anong meron sakanila!? Bakit sila magkilala ni witch (nanay ni JC)
"Hoy!"
Siguro pinikot niya yun ano? O dikaya Sinuhulan o hindi ka----
*Paaaaaaaaak*
"Waaaah! Ansaket grabe! Ano gang gusto mo Juanito? Gusto mong sapak? " Ansaket ng hampas ng lalaking to.
"Ika'y kase ay tulala may iniinda ka bang sakit?"
"Wala Juanito Sige tara na uwi na tayo"
--------
May nagbabasa po ba nito? Yey! Saya ko lang nung nakita ko may 12 na nakakita nito. hahaha. Sabaw na ud.
God bless everyone!
BINABASA MO ANG
Fatty Love
Novela JuvenilAng Sabi nila masaya daw kapag may kaibigan. Ang sabi nila masaya daw kapag may boyfriend. Pero Sakin mas masaya kapag nakain.