Fatty 28

144 4 1
                                    

Halos hindi nako makahinga kanina pakong nasa CR. Kanina padin nagtetext si nathan.

Pinunasan ko ang luha ko at lumabas sa isang cube. may sarili akong cube pure pink. Tumingin ako sa salamin at muka talaga akong umiyak hay nako. Ts ts ts. Lumabas nako ng CR at nakasalubong ko si Stacy.

"HEY YOU! YOU ALWAYS MAKE HURT SI JC!! " Sasampalin niya nasana ko perona kita niyang umiyak ako. Bigla naman tong ngumisi.

"HAHAHAHA! YOU REJECT HIM AND YOU MAKE IYAK IYAK HOW STUPID YOU ARE PIGGY!" O sige stacy pasalamat ka at wala ako sa mood.

Nilampasan ko siya este binanga pero ko siya syempre matumba siya pero pinigilan ng mga alalay niya. Mga fake friends.

"Omygosh! You Make me make angry talaga hmff!"

"OMYGOSSSH STACY! YOUR TOO STUPID, YOU'RE ALWAYS INSECURE AT ME BECAUSE YOU DON'T FREAKING UNDERSTAND THAT JC ONLY LOVES ME NOT HER NOT HER AND ESPECIALLY NOT YOU STACY! GET LOST YOU BITCH!!" Okay I'm really really really irritated. I look at stacy i know she's freaking crying. Tumalikod na lang ako at pumunta sa parking lot. It's already 5:30 Omy. 2 hours na nagiintay si Nathan. Nakita ko ang car ni nathan then kinatok ko yumg bintana. Agad din naman niya binaba ang salamin ng kotse

"Are you Okay? What happen?" Habang nagsasalita siya pumasok nako sa kotse.

"Nothing. It's just jusst.. I forgot my notebook." Sinungaling mo bebe. Hahaha. Ukey na yun no. Hayst

Binuksan ko nalang yung cp ko at naglaro ng Virtual Families 2.

"Uhm, Mahal?"

"Hmm?"

"Pupunta tayong France next month"

"Why? I still have classes that time" Ano naman naiisipan nilaa. Alam ko sila mama ang may gusto nito pero bakit?

"I don't know. They say that we're staying for good" HUWWWWAAAAAAT? ANO NANAMAN YON! MGA KALOKOHAN NI MAMA.

"I'M GRADUATING! I WANT TO FINISH HS HERE!" Nagcross arms ako! Nakakainis.bakit lilipat pakami?

Nakakasura talaga. Ayokong umalis dito. Masaya ang buhay ko. At sigurado ako na pag pumunta ako dun makikita ko si Granma at papapayatin ako nun. Ayoko.i love eating what i want! Hmp!

"Andito na tayo mahal. Bye" Oh tingnan mo nga naman nasaamin na kami. Hindi ko pa alam. Ays. Pagkabukas ng pinto ni Nathan ay bigla may lumabas sa bahay.Lalake? Sino kaya yun. Hindi ko makita ang muka niya dahil nakasaklob to. Dumaan ito sa likod susundan ko sana pero pinigilan ako ni Nathan.

"Nathan nakita mo ba yung lalaking nakasaklo?" Halata naman sa muka niyang magulat siya. Bakit naman siya magugulat?

"Ha? What are you saying? Hindi ko nakita." Eh? Impossible nasa likod ko lang siya e. Bigla naman bumukas ang pinto.

Si Mama.

"Oh? Your there na pala my pretty anakis. kanina pakayo?" Umiling nalang ako kay mama. Yah the cold treatment. I don't want to get married to person that i really don't like! MY SELFISH MOM!

"Hi Princess" Si papa. I smiled at him.My papa is so gwapo He's around 30's but he is look like a 25 years old and mama does to.

Dumaretso nako sa kwarto kong pink i called it pinky cuz its all pink even my window is pink and the door.

Since i was a chil i really like piglet and moro ba yun? Bsta its starts with letter M! Its color black. Hahaha.

"HAAY LIFE. SANA MAGING OKAY NAAAAA!!! I WANT A PEACEFULL LIFE PLEAAAAASEEE" and nakatulog nako kakaiyak.

---------

"Goodmorning Mahal. Wake up sleepyhead!" HMMM.Bakit nakikinig ko boses ni nathan?

"Wake up Mahal" Yea yea mahal ang bigas shut up nathan.

"If you don't wake up now I'm gonna kiss you" Sige kiss molang ako. Mapapangasawa naman kita. Hahahaa. Kalandian mong taglay alexa.

"Ohhhhh. You want my kiss ha? Okay ill give you my sweetest kiss ever" Naramdam ko naman na gumalaw yung kama. Teka teka.biglang nagising ang diwa ko. Totooo? Anla. Bigla akong napadilat and tandadan. Si Nathan anditooo!

"Hmp akala ko naman gusto mo ng kiss ko! " Okay magpout ka pa! Akong kikiss sayo.

"SHUT UP NATHAN MARCO LEE!" I shouted hangang maputulan ako ng litid.

Poor voice.

"OH. Mahal. Its stink!" Is he saying that mabaho ang hininga ko? My gosh! Hindi nabaho hininga ko! Amputs.

"Just kidding mahal" niyapos niya ko at para talaga siyang inlove na inlove sakin. Oh really Mr. Lee?

"Stop hugging me. Urgggghhhh!"

"I can't you'r to soft like a marshmallow. Hmmm. And smeell like watermelon"

"Oh please Nathan. Stop it"

"OOOOOOOOMMMMGGGGGGGYYYYYYY LIKE HONEEEEEEEY! MYYYYYY EYYYYEEEES. YOU TWOOOO IHHHHHHHH!"

napatingin nman kami ni Nathan sa pinto it's my mom.

"Auntie, We're making a scene here!" Iritang sabi ni nathan? Aba nairita pa! Ahahahaha.

"Like omgyyy! You two is so perfectly cutie piesssss. Wait lemme take a picture don't move."

Nathan smiles at the camera and me? Do the poker slash bored face. Is she really my mom?

Fatty LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon