"Goodbye Teacher Zendra" Aiyst Salamat Awasan na! Yesh!!
"Oy. LJ kita na lang tayo bukas ha!Ichacaht nalang kita sa fb mo! "Abat tingan niyo nga naman si Juanito. Naks ang Harot niya! hahaha
"Osigi Jisica! Magingat ka nalaang! " Aba pumapagibig ba ang lalakeng ituuuu?
"Pst oi. Juanito! Sino naman yun? "
"Ah ayun ga! Si Jisica Klasmate natin yun ah. Eh magkagrupo kame sa musika eh. Ako raw ay kakanta."
Waw hanep talag tong si Juanito. Kakanta raw oh! Gumaganon! hahaha.
"Bakit Alexa Nagjejelous ka ba kay Jisica? Waw Just Wow. Ang yabang talaga nitong si Juanito!
"Kababuyan mo Juanito! "
"Baka ikaw! Yang katawan mong saksakan ng kababoy! "
"Ikaw Juanitongnegrito.!Hindi kita ililibre tingan mo! "
"Eto naman si Gandang babae ay hindi na mabiro Ke seksiseksi mo Gyud." Aba sabay bawe. Lintek na ito. hahahahha.
"Let's go LJ! Wow ha! You have a new nickname!Hahaha."
"Tsigilan mo ko binibini."
**********
"Where's my cousin? " Sino naman tong nambubulabog sa kabahayan ko! Sabadong sabado!
"Alxandria! Where are you!? "
"Ma'am nasa kwarto po siya. "
"Okay. "
Amg ingay grabe. Hindi ba nila alam na may tulog dito!
*Boooogsh*
"O.M.G! Is this a junk shop? What the hell? It so many Chips here? Seriously!? "
"Hey Alexa! Wake Up"
Urg. Sino ba to.
"I said WAKE UP!"
"enebe netutulog pe eke e!"
"Hindi ka babangon!?
"Hende! "
*Boooooogsh*
"Fck! aray! "
"And now you're cussing? Seriously Alexandra! What happened to you? Look at your size you look like a pig no. no. no. a. a. a. Hippo!"
"Ah! Ano ba ate Zoe! You're Disturbing my beauty sleep! How dare you! "
"Oh! Nonono! Missy! Go up and clean this room now! "
Salamat lumayas din. Urgh. Agang aga naman o. nambibiwisit! Siya!?
Si Zoetryla Naam Klamen isang model sa Paris. At talagang talagang nakakainis dahil pinapakelaman niya lagi ang aking size. Duh.
*Bzzzzt*
May message.
Juanito:
"Magandang umaga binibini ;-)"
Reply:
Anong maganda sa umaga?
*bzzt*
Juanito:
Ikaw binibini ang maganda sa aking umaga. Kilig mats ka na no?
reply:
Pakyu ka Juan.
Bat biglang uminit? Walangya ka Juan! Kinikilig ba ko? Hahahahanep!
****
"yaya asan si Ate Zoe? "
"Umalis na ma'am" Salamat naman! Ano kaya mapuntahan?
-------
Hello! Everyone! Usap tayo follow me at twitter @mkndarcedera ifofollow back ko kayo. I also have an account on instagram @kiarangsexyforever! Di ako snob! Thank you for reading!
God is Good!
Kung may nagbabasa po nito ay ililipat ko na po sa isa kong account na ang pangalan ay MakiiiiLoves. Please basahin niyo padin kahit na nilipat ko posalamat talaga at may nagbabasa
BINABASA MO ANG
Fatty Love
Teen FictionAng Sabi nila masaya daw kapag may kaibigan. Ang sabi nila masaya daw kapag may boyfriend. Pero Sakin mas masaya kapag nakain.