Sawakas pumasok na ko pinilit ako ni Nathan Kasama ko siya pumasok nagenroll na din naman siya dito. Nakasalubong ko si JC pero iniwasan niya lang ako. Bakit parang nasaktan ako.
"Hey Are you okay? " Tumango nalanag ako. Bakit kaya wala ako sa mood. Bigla may yumakap sakin sa likod.
"Hi binibini! " Si Juanito pala. Ngumiti nalang ako. wala nga kase ako sa. mood bat ba! hahahah. hindi ko padin nalilimutan na nagtapat siya saken. Si author pinapahaba ang hair ko ng sobra. Super sexy ko daq kase.
"Sino ga ikaw? Bakit mo kasama. ang binibini ko? "
Ko talaga? Walangya ka Juanito wag kang ganyan!
"I'm her fiance"
"Anong fiance? " Parang iiyak naman to bahala kayo. Si author tampo ako may favoritism mas inuuna yung fangirl niya kaya pagdating sakin sabaw lagi pano mga fans ko. Nyeta ka author.
Naglakad na lamg ako iniwana ko na. lamg sila nakakaintindihan anaman sila kaya okay lang.
"Hi Alex" Si Jc pero bakit to nandito? Why? He's mad at me diba?
"Jc? "
"Hahaha. I miss you mahloves " bigla niya ko niyakap umiiyak siya alam. ko. Bakit ka ganyan napapaiyak ako.
"Ano ba Jc. Para ka talaga timang."
"Ang Ganda mo talaga Mahloves kaya andami kong kaagaw! Nakakainis. Pero hindi padin ako susuko sayo. Mahal na Mahal na Mahal kita Alexandria! "
BINABASA MO ANG
Fatty Love
Teen FictionAng Sabi nila masaya daw kapag may kaibigan. Ang sabi nila masaya daw kapag may boyfriend. Pero Sakin mas masaya kapag nakain.