Bầu trời giờ đã hết vẻ xám xịt, thay vào đó là những tia nắng rực rỡ tràn ngập kí túc xá và tiếng chim hót ríu rít, 'ồn ào' tới mức khiến người ta phải thức giấc..
Harry đang ngủ say bỗng khẽ quay người để tránh những tia sáng phiền nhiễu đang chiếu lên khuôn mặt cậu. Draco còn đang mơ màng, thấy Harry động đậy khẽ mở hé mi mắt. Harry đang rúc vào lồng ngực của cậu như một chú mèo, hơi thở nhè nhẹ phả vào lòng cậu. Draco chẳng thể kiềm chế, lôi Harry vào sâu hơn trong lồng ngực mình, hôn nhẹ lên mái tóc rối bù, rồi tiếp đến má, đến đôi môi hấp dẫn, nhưng sau đó lại đờ ra ngắm tên nhóc đang rúc vào người mình. Draco không biết mình đã nằm im mà ngắm nhìn Harry trong bao lâu, chỉ biết đến khi Harry tỉnh giấc mà rời vòng tay cậu, cậu vẫn tham lam, muốn kéo Harry xuống mà nằm tiếp.
- Dậy mau, tôi muốn nói với anh chi tiết về chuyện tôi muốn nhờ anh hôm qua.
- Chuyện gì nào ? - Draco ngáp dài.
- Tôi muốn nhờ anh bán.. ừm.. lông đuôi của phượng hoàng..
- Được thôi ! - Draco thản nhiên, như đó chỉ là 1 việc cỏn con.
- Sao anh đồng ý dễ dàng vậy ? - Harry hoài nghi.
- Thì sao chứ ?
- Ý tôi là.. ừm.. việc này rất nguy hiểm, anh có thể bị tống vào Azkaban như chơi .. và bọn Giám ngục thì.. - Harry bỗng phân vân, nửa muốn nửa không muốn Draco giúp vụ này. Cách hành xử của Harry như thể là ..
- Cậu lo cho tôi à ? - Draco cười ranh mãnh, Harry thì bỗng trầm lại một hồi rồi mới nói tiếp :
- Tôi nói thật đấy ! - Draco nhận thấy Harry có vẻ lo lắng cho mình, lòng bỗng vui không tả, vươn tay nắm lấy tay Harry, xoa xoa như muốn Harry dịu đi vẻ căng thẳng.
- Đừng lo ! Nhà tôi còn bán những thứ nguy hiểm hơn nhiều, cái lông phượng hoàng cỏn con có là gì. Với lại tôi cũng không làm không công, tôi có 1 điều kiện.
- Điều kiện ? - Harry có phần nôn nóng, không thèm gạt tay Draco đương mân mê tay cậu ra.
- Đêm nào cậu cũng phải ngủ chung với tôi ! - Draco chờ Harry gắt gao phản đối, vậy mà Harry lại lặng thinh.
- Anh không được làm gì tôi cả ..Mấy thứ ..mờ ..ám.. - Harry nhỏ giọng ở mấy câu cuối nhưng cũng đủ làm Draco mỉm cười khi nghe thấy.
- Thỏa thuận là thế, chiều nay tôi sẽ đi làm giúp cậu ! - Draco đứng dậy, toan đi thay quần áo thì Harry bỗng níu lấy áo cậu.
- Tôi đi cùng anh ! - Harry ngây thơ nghĩ, nếu có mặt cậu khi bị bắt ( thủi thui mồm ngươi ), Draco có thể được nhẹ tội chăng ?
- Cậu hiểu rõ là việc này nguy hiểm mà ! - Draco nhíu mày.
- Tôi muốn đi cùng vì .. nếu anh bị bắt mà có đồng phạm thì sẽ có thể được nhẹ tội.. hơn nữa ..tôi cũng có "uy tín". - Draco không hiểu sao muốn véo lấy cái má dày Harry quá. Nhưng anh lại có ý khác..
- Được ! - Draco lại cười gian nhưng Harry vì vui sướng nên chẳng nhận ra. Thế nên một nụ hôn lén lên môi lại làm Harry thất thần không thể chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] XẢO QUYỆT ( HP ĐỒNG NHÂN ) EDIT
FanfictionXảo quyệt Pairing : Draco Malfoy + Harry Potter = Drarry Bạn Draco là seme đấy nhá =)) Summary : Hòa bình và cuộc sống bị quấy rối của Harry tại năm thứ 7. :"> Tại sao hắn lại thay đổi 180′ như vậy ? Tại sao hắn lại quay sang đối xử với cậu như hắn...