Đêm Noel cuối cùng cũng đến, Đại sảnh đường nhờ những ngọn nến treo lơ lửng mà mang theo một thứ ánh sáng ấm áp, thu hút toàn thảy học sinh tập trung tại đây. Thêm một lí do cho sự đông đúc đêm nay, đó là do có một sự kiện đặc biệt đã được tổ chức, đó là Vũ hội đón Giáng Sinh. Voldermort đã chết, thế giới phù thủy nay đã hòa bình, thế nên chẳng có lí do gì mà không mở một buổi dạ tiệc cả.
Nhìn những khuôn mặt vui tươi nói cười, những cô gái trong bộ dạ phục xinh xắn, Harry đứng ở góc phòng không khỏi mỉm cười, tiếp đó là thầm tiếc cho 2 người bạn thân nhất của cậu vì đã không thể có mặt ở đây.
Nhưng liếc ngang liếc dọc một hồi, rốt cuộc mắt Harry vẫn là dừng trước 1 người. Một chàng trai tóc vàng đang được vây quanh bởi 1 lũ con gái. Harry mải mê nhìn đến nỗi, ngay cả khi có người đứng bên cạnh một lúc lâu cậu vẫn không có nhận ra.
- Đừng ghen nha Harry !
- Ghen cái .. - Hả ? Là ai nói ? - Neville, cậu đứng đây từ bao giờ vậy ?
- Cũng mới thôi, tuy nhiên vừa đủ để nhìn thấy cậu đang ngó Draco chòng chọc.
- Mình không có !
- Cậu ấy có nhiều người theo đuổi thật, cũng phải thôi, nghe nói gia thế của cậu ấy ngày càng lên cao mà ! - Neville tiếp tục huyên thuyên, mặc xác Harry có nghe hay không. - Một mình cậu ấy vực dậy cơ nghiệp của gia đình để trở nên phát triển như ngày hôm nay chắc khó khăn cũng không ít !
- Mình không muốn nghe ! - Harry hét lên bực bội.
- Ừm ! Vậy thôi.. ! - Neville có vẻ hơi tủi thân.
- Neville này ! Mình không có ý.. ý mình là .. - Harry vốn định nói gì đó để vực dậy tinh thần Neville, nhưng khuôn mặt bỗng dưng đờ ra của cậu ta khiến Harry bối rối, không thể thốt ra lấy một lời. Rốt cuộc bây giờ nói gì mới phải đây..
- Harry, nhìn kìa, cô gái đó.. - Lại cô gái nào nữa ? Harry đã bảo không quan tâm cơ mà. Thật bực mình hết sức !
- Tớ đã bảo..
- Cô ấy và Draco đi ra ngoài rồi kìa ! - Neville nắm lấy người Harry quay về hướng Draco, dù 2 người họ đã chuẩn bị bước ra khỏi đại sảnh, Harry vẫn có thể thấy rõ mặt của cô gái kia.
Nước da tuy nhợt nhạt không chút sinh khí nhưng khí chất quả thật hơn người. Từng đường nét trên khuôn mặt, không những hài hòa mà còn vô cùng nổi bật với đôi mắt màu xanh dương, sống mũi cao thẳng và đôi môi màu cánh sen. Nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn mang khí chất của giới thượng lưu. Rốt cuộc cô ta và Draco là có quan hệ gì ?
Trong lòng tuy rất muốn đi theo chân 2 người kia để tìm ra câu trả lời, nhưng sự kiêu hãnh khiến Harry có phần chùn bước, rốt cuộc là không thể bước theo, đành đứng lặng một chỗ đến khi cả 2 thực sự biến mất khỏi căn phòng. Một cục tức nghẹn to tướng không hiểu sao dần dần sinh ra trong bụng Harry, đầu óc không hiểu sao cũng trở nên lộn xộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] XẢO QUYỆT ( HP ĐỒNG NHÂN ) EDIT
FanfictionXảo quyệt Pairing : Draco Malfoy + Harry Potter = Drarry Bạn Draco là seme đấy nhá =)) Summary : Hòa bình và cuộc sống bị quấy rối của Harry tại năm thứ 7. :"> Tại sao hắn lại thay đổi 180′ như vậy ? Tại sao hắn lại quay sang đối xử với cậu như hắn...