Đứng cạnh Draco là 2 người hoàn toàn lạ lẫm. Trước hết là một người đàn ông béo ụ, đôi mắt quắc lên vẻ thâm hiểm không che dấu, chiếc mũi khoằm cùng đôi môi mỏng dính và những ngấn thịt chảy trên mặt chẳng phù hợp với chiếc áo vest màu nâu sang trọng lão đang mặc trên người. Nhìn có thể hiểu ra là kiểu người thừa tiền phát tướng. Bệnh của hầu hết người giàu, Harry nghĩ ( ngươi không giàu sao Harry, mà loại ngươi ra thì Draco yêu dấu cũng giàu mà đâu có béo !! ). Đứng bên cạnh lão lại là 1 hình ảnh gần như trái ngược, đó là 1 người đàn ông cao hơn hắn 1 cái đầu, quần áo bạc màu và có phần bẩn thỉu, mái tóc dài rối tung lên, làn da tuy nhợt nhạt nhưng thân hình cao to đủ hiểu là hắn không hề yếu ớt.
- Chúng ta lại gặp nhau ! - Lão béo cười nham hiểm.
- Phải !- Draco đáp lạnh nhạt.
- Dạo này ngài làm ăn chắc thuận lợi ? - Harry có thể nhận thấy mùi xảo trá trong câu hỏi của lão ta.
- Rất thuận lợi, dù cũng không phải là không có khó khăn. Nhưng mấy trò vụn vặt của bọn tiểu nhân thì chẳng đáng nói đến làm gì. - Mặt lão khẽ biến sắc nhưng sau 1 giây đã lại cười nói.
- Phải, đối với ngài Draco thì là gì chứ ! - Lão cười ha hả.
- Cũng nhờ ngài nhường cho tôi quyền buôn bán tại Veckin ( cái này bịa, đừng tìm trong HP, vô ích ) nên chuyện làm ăn của tôi ngày càng thuận lợi.
Nụ cười trên môi con cáo già kia bỗng tắt ngúm, mà giờ thì Draco cũng chả quan tâm, chào 1 cái hờ hững rồi quay lưng đi về phía Harry.
Harry dù biết Draco đang tiến tới nhưng vẫn không thể nào rời mắt khỏi cái khuôn mặt đang tím tái vì tức giận kia. Harry đần ra, chỉ đến khi thấy lão rút từ trong khuôn ngực ra cây đũa phép, nhắm thẳng về phía Draco, từng giây thần kinh của Harry phản ứng lại ngay tức khắc, nhanh chóng vòng qua đỡ cho Draco câu chú vừa bắn ra. Cũng may, những tháng năm chiến đấu chống lại Voldermort khiến cậu thừa đủ kinh nghiệm mà đánh văng cái câu thần chú kia. Chỉ tiếc do vội vã chuyển mình lên Harry liền mất đà mà ngã chúi xuống đất. Đám đông bắt đầu bu lại xung quanh bốn người. Draco sắc mặt trắng bệch vẫn không có bất kì động tĩnh gì. Vài giây sau. Harry mới nhận thấy môi Draco mấp máy.
- Cru..
- Expelliarmus !! - Harry bắn ngay tiếp một câu thần chú về lão béo kia, khiến hắn bị văng ra đất rồi nằm ngay đơ.
Quay sang nhìn Draco bằng ánh mắt giận dữ, Harry nắm lấy tay Draco rồi nhanh Độn Thổ về trường Hogwart
- Anh bị điên sao ?? Cư nhiên dám sử dụng câu chú đó trước mặt bao người ! - Harry phẫn nộ hét lên, trong đôi mắt xanh của cậu hằn lên những tia máu đỏ. Phải mất một lúc sau, Draco mới trả lời cậu :
- Hắn.dám.tấn.công.cậu.thì.sẽ.phải.chết.. - Draco nói rành rọt từng chữ, đôi mắt kiên định hướng thẳng về phía Harry. Harry có phần lúng túng, câu chữ lại có phần loạn xạ :
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] XẢO QUYỆT ( HP ĐỒNG NHÂN ) EDIT
Hayran KurguXảo quyệt Pairing : Draco Malfoy + Harry Potter = Drarry Bạn Draco là seme đấy nhá =)) Summary : Hòa bình và cuộc sống bị quấy rối của Harry tại năm thứ 7. :"> Tại sao hắn lại thay đổi 180′ như vậy ? Tại sao hắn lại quay sang đối xử với cậu như hắn...