- Ngủ ngon chứ ? - Draco mỉm cười khi nhìn thấy Harry xuất hiện trước bàn làm việc của mình, câu hỏi đưa ra 1 cách vu vơ bởi trong bụng anh đã biết sẵn câu trả lời.
- Ơ ừm ! - Harry ngơ ngẩn 1 lát rồi đáp lại.
Có lẽ giấc ngủ vừa qua là giấc ngủ ngon nhất mà cậu có được trong mấy ngày gần đây. Phải nói là đến giờ cậu vẫn không tin, đúng hơn là vẫn chưa thể "nuốt" nổi tất cả những sự kiện đã xảy ra.
Sáng nay tỉnh dậy thấy bên mình trống không, cậu đã có chút sợ hãi khi ngỡ tưởng mọi chuyện xảy qua hôm qua chỉ là mơ. Thậm chí đến khi nhìn thấy chiếc hộp nhung mang theo chiếc nhẫn của Draco, cậu vẫn còn chút hoang mang. Ngu ngốc hơn là cậu còn véo véo chính má mình, sau khi đảm bảo mọi chuyện là thật cậu mới rời giường.
Nhưng khi nhìn lại chiếc hộp nhung, một lần nữa cậu lại ngẩn ngơ, sau đó là đập đập đầu mình vào gối. Tại sao hôm qua cậu không chấp nhận ngay chứ ? Lại còn suy nghĩ ? Cậu bị ma nhập, phải, chắc chắc là lúc đấy bị ma nhập ! Không sao, giờ cũng chưa muộn ! Nhanh nhẩu chạy xuống và giờ.. Harry đứng như trời trồng, ngẩn ngẩn ngơ ngơ khi nhìn thấy Draco cười.
- Có chuyện gì sao ? - Draco tiến đến chỗ Harry, nhân lúc cậu còn chưa định thần mà hôn lên má cậu.
- Ơ ! - Có chút giật mình, Harry lùi 1 bước, cúi gằm xuống cố che đi khuôn mặt mà cậu biết giờ đang đỏ ửng lên.
- Chuyện hôm qua.. - Harry lí nhí, cố tìm cách vào đề 1 cách tự nhiên, nhưng trước sự im lặng chờ đợi của Draco, cậu thấy bối rối không thể tả. Rốt cuộc một hồi cậu mới lúng búng được vài từ :
- Tôi..à em..à ừm ..- Nuốt nước bọt,Harry dự định nói một lèo tất cả các ý nghĩ đang có trong đầu cậu.
- Em muốn nói là..
- Thưa cậu chủ, tôi biết là đã làm phiền, nhưng có người muốn gặp..
- Cút ngay ! - Trán Draco nổi 1 đường gân xanh. Theo lẽ thông thường, con gia tinh này sẽ sợ sệt mà lui đi, nhưng lạ thay, dù run rẩy, nó vẫn cố nói tiếp :
- Nhưng vị khách này là..
- Ta không muốn tiếp !!
- Tôi nghe nói là nhà Malfoy không hiếu khách lắm, nhưng đến thế này thì..
Người đàn ông xuất hiện sau lưng con gia tinh chẹp dài một tiếng. Chỉ sau vài giây quan sát, Harry có thể nhận ngay ra đó là ai. Gã đàn ông béo ụ mà suýt nữa Draco đã giết trước cửa ngân hàng Gringotts ( c8 :"> ), đằng sau hắn vẫn là gã cao to mang nước da nhợt nhạt quen thuộc, có chăng thay đổi cũng chỉ là lão có thêm bộ quần áo khá khẩm hơn.
- Cơn gió nào mang ngài đến với nhà tôi vậy ngài Stack ? ( Snack :"> )
- Tôi đến để mang lại cho cậu một cơ hội cuối cùng, chàng trai trẻ ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] XẢO QUYỆT ( HP ĐỒNG NHÂN ) EDIT
FanficXảo quyệt Pairing : Draco Malfoy + Harry Potter = Drarry Bạn Draco là seme đấy nhá =)) Summary : Hòa bình và cuộc sống bị quấy rối của Harry tại năm thứ 7. :"> Tại sao hắn lại thay đổi 180′ như vậy ? Tại sao hắn lại quay sang đối xử với cậu như hắn...