Serein vừa tóm tắt xong hướng dẫn sinh tồn cơ bản, khủng hoảng liền tràn lan.
Hẳn rồi, vì không biết mới là đáng sợ nhất.
Truyền thuyết đô thị kinh khủng quỷ quyệt, lời đồn cổ đại khúc chiết vô căn cứ, sử thi thần thoại rộng lớn ly kỳ. Các loại quái vật màu mè, muôn vàn chủng tộc đa dạng, vô số thế lực mạnh mẽ, trăm ngàn tôn giáo khác nhau... Không có cái nào là không khó đối phó.
Giữa hàng ngũ rối loạn, có thanh niên nắm tóc, tê tâm liệt phế kêu lên
: "Tận một trăm thế giới như thế, bọn tôi sống sót kiểu gì được?"
Thế này hợp lý sao? Khoa học sao? Đây là việc người trưởng thành nên làm sao?!
Cậu ta không phải là người duy nhất thắc mắc. Ba trăm nhà lữ hành mới ở đây đều thấp thỏm đặt ra cùng loại câu hỏi. Đám đông ồn ào náo động, trên mặt vẫn là hơi không thể thấy mà xuất hiện sợ hãi cùng lảng tránh.
: "Đừng lo lắng."
Thanh âm không lớn, nhưng giống như có ma lực truyền bá vang vọng. Khiến hiện trường tràn ngập tiếng la hét ầm ĩ dần dần yên tĩnh lại.
: "Tin tức tốt là, chúng ta cũng được giao cho năng lực chống lại không biết."
Cảm thấy lời nói chưa đủ thuyết phục, Serein giơ tay lên. Trong miệng phát ra âm thanh xa xưa tối nghĩa, ngữ điệu linh hoạt kỳ ảo, buộc tất cả phải nhìn về lên.
Không đến một giây, đầu ngón tay hắn xuất hiện ánh sáng lơ lửng, loang lổ lan ra rồi cụm lại thành một đóa hoa nhỏ. Tựa như một bó ánh mặt trời bị quăng vào rừng sâu đen tối.
Mỗi cánh hoa là một mảnh ánh sáng mài giũa nhẵn nhụi tinh tế như đá quý, cả thiết kế lẫn màu sắc đều hoàn hảo. Thứ ánh sáng đẹp đẽ và thánh khiết ấy bừng sáng cả một góc quảng trường.
: "Tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn các vị cách đạt được vũ khí quan trọng nhất của nhà lữ hành."
: "Thứ này căn cứ sở trường hoặc bản chất ẩn giấu mà quyết định mạnh yếu. Cấp bậc từ thấp đến cao phân biệt từ F đến SSS, có thể rèn luyện để tăng lên. Và, điều kiện mấu chốt nhất..."
Serein cổ quái nở nụ cười: "Là hy vọng về tương lai và khao khát sống sót trở về nhà."
Mọi người: "..." Giống như đã hiểu, lại giống như không hiểu.
Đỗ Tích: "..."
Giờ phút này, trong đám đông dấy lên sóng to gió lớn. Kinh ngạc, không thể tưởng tượng, hưng phấn, mới lạ, nóng lòng muốn thử. Vô số cảm xúc lấp đầy lồng ngực.
: "Nhưng, đạt được sức mạnh cũng sẽ phải trả một cái giá đáng kể." Serein từ tốn nói ra những gì cần nói.
Bởi vì so với người bình thường nhìn đến càng nhiều, càng dễ tiếp xúc với thần bí. Người thường thấy dị thường nhiều nhất chỉ choáng váng hoặc quá lắm thì ngất đi. Nhưng nhà lữ hành nếu không cẩn thận sẽ gặp kích thích càng thêm khủng bố. Bởi vậy khiến tinh thần hỗn loạn nghiêm trọng. Nếu không kịp thời bảo trì tự hỏi, linh hồn thậm chí có thể bị tàn phá hoặc xé rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên Niên Sử Phương Bắc
فكاهةĐỗ Tích muốn tự sát, nhưng bị nguyền rủa không thể chết. Mỗi lần muốn tìm chết đều sẽ xảy ra sự kiện ly kỳ nào đó vô tình kéo hắn sống lại. Ông trời chặn cửa chết, hắn lại không từ bỏ ý định đi kiếm cửa sổ. Sau đó, Đỗ Tích bị đá vào một trăm tầng th...