CHAPTER TEN

216 6 1
                                    

Enjoy!

INYAKI

SHE LOOKS BEAUTIFUL while sleeping.
Inaral ng mabuti ni Inyaki ang mukha at katawan ni Lira, ilang beses na silang nagtalik ng dalaga ngunit ito palagi ang ginagawa niya.

Her long and thick lashes that matches her small but pointed nose and a pair of natural pinkish cheeks na lalong namumula kapag nagba-blush ang dalaga at ang labi nitong natural na mapula at pinaliit o medyo pinanipis na labi ni Angelina Jolie.

Her skin is so soft and milky. Parang sa baby ang kutis nito.

Hindi naman masyadong maputi at hindi din naman morena. Sakto lang ang puti nito na hindi katulad ng iba na maputla.

Her face is like a goddess. She is so innocent.

Dati rati ay ayaw niya sa inexperienced woman pero nagbago ang pananaw niyang 'yon ng maibigay ni Lira sakanya ang pinakaiingatan nito.

Funny 'cause he is not afraid to be in relationship with her. Kahit siguro masakal na siya nito at maging cliny ay ayos lang sakanya.

Hindi niya alam kung bakit siya nagkaka-ganito sa babae.

Everytime she's saying 'mahal' or 'mahal ko' ay para siyang isang binatilyong napansin ng matagal ng crush niya.

At kapag siya naman ang nagsasabi ng ganun ay parang ang saya niya at parang natural lang iyon para sakanila.

Pinagselosan niya pa ang empleyado niya! Which is not sooo him! Minsan kahit pa nakikipaglandian na ang mga ex flings niya ay ayos lang sakanya as long as masatisfy ng mga ito ang needs niya.

Napailing siya at parang timang na nakangiti dahil hindi niya na alam ang gagawin niya sa babae, may damdamin itong binuhay sa kanya na hindi niya mapangalanan o sa tamang sabihin ay alam naman na niya kung ano iyon ngunit ayaw pa niyang aminin sa sarili dahil it's too soon to feel it.

He never felt this strange feeling to anyone. Gusto niya sakanya lang ang dalaga. Gusto niya sakanya niya lang ang atensyon nito at gusto niya mahal dapat siya nito at ayaw niyang may iabng lalaking lalapit o ngingitian man lang nito.

Baliw!

Sa patuloy na paghaplos niya sa pisngi nito ay marahil nakiliti ang dalaga kaya naman gumalaw ito.

Opps! Wrong move.

Nailantad ang kaliwang dibdib ng dalaga sa paningin niya.

Para siyang isang sanggol na nakakita ng dede na susu-suin dahil nagugutom na siya.
When he's 'bout to palm her breast, his alarm clock shock the hell out of him.

Shit! Wrong timing naman! Male-late na ako! May 7:30 meeting pa naman din ako mamaya!

Male-late sa sariling kompanya or having blue-loaded balls?

"Fuck!"

LIRA

NAALIMPUNGATAN siya dahil parang magigiba na ang kanyang katawan maging ang kamang tinutulugan niya.

LINDOL!

Pero hayun at kusang lumalabas naman ang malalanding ungol sa bibig niya.

Only to find out that Inyaki is pumping her sweet folds harder, faster and deeper.

"Goodmoring mahal" hinihingal na bati nito sakanya habang umuulos na akala mo ay wala ng bukas sa ibabaw niya.

"Ohh. G-goodmorning din m-mahal. Ahh!"
Ibang klase din itong mag-goodmoring, kumakalat na ang sarap sa sistema  niya at parang malapit na siyang labasan.

WANTED: YAYA TRILOGY - Lira TonbibirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon