Phần 28: Nhật kí của Nayeon

144 12 0
                                    

Thời gian trong nhật kí là tự bịa nên cũng đừng để ý quá nhé!

--------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đọc nhật kí của Đại Tỷ bang TWICE...

21/2/2019( Au: Thời gian đăng chap: 17/2/2019)

Hôm nay là ngày đầu nhập học. Mình thật sự cũng không muốn đi học lắm đâu! Vì thực sự mình đã rất giỏi rồi, cũng đã có công việc và công ty riêng, nhưng mình nghĩ là mình nên đi học để tập giao tiếp với những người xung quanh.
Nhưng có vẻ xung quanh mình cũng có những người không mấy thân thiện. Ngày đầu đi học đã gặp anh chàng khó ưa Jungkook, bang chủ BTS. Chẳng những vậy, giờ ra chơi tại căn tin lại gặp mấy đứa nữ sinh thích gây sự làm mình ngứa tay, nhưng mình không thích đánh nhau lúc đó nên chỉ nhẹ nhàng lật đổ cái bàn ăn thôi. Vậy mà khi mình muốn ra tay thì Mina lại ngăn mình, có tức không chứ?!

Nhưng không sao. Mình đã đánh nhau nhiều nên cũng tạm bỏ qua

22/2/2019( Au: Thời gian đăng chap: 17/2/2019)

Hôm nay bang mình có lời thách đấu, lại còn bị đe dọa. Nhưng mình là Nayeon mà, mình chẳng sợ mấy lời đe dọa cỏn con đó. Nhưng đều làm mình ngạc nhiên hơn đó chính là thông tin của một cô gái cỡ 20 tuổi, đang là người mà Nancy lấy làm con tin. Mình càng bất ngờ hơn khi Dahyun nói rằng, em ấy nghi đó là Jisoo unnie, chị mình. Và chị ấy là chị họ của Nancy. Mình thật sự chẳng muốn tin cho đến khi thuộc hạ của Dahyun đến thông báo thông tin về Jisoo unnie.

23/2/2019( Au: Thời gian đăng chap: 21/2/2019)

Hôm nay công ty mình có việc nên mình không đến trường. Hôm nay Jihyo, trợ lí của mình báo một tin làm mình phải đến công ty ngay. MÌnh đến công ty thì Jihyo nói rằng, một công ty con của mình đang phát triển chậm, nhân viên thì mấy tháng rồi mà chẳng có lương. Mình nghe xong thì nhờ Jihyo kiểm tra hồ sơ và thông tin hiện tại của vị giám đốc công ty đó. MÌnh chắc chắn ông ta đã lấy tiền lương đó đi cho vay nên đã đuổi việc luôn.

Đuổi việc mà không sợ ai sẽ thay thế?! Hôm đó bạn của mình sẽ về Hàn nên mình sẽ giao công ty lại cho Jennie. Tụi nó về gặp mình thì vui lắm, nhưng thứ tụi nó quan tâm là chị Jisoo và Dahyun.

Hôm nay cũng có lời mời thách đấu từ bang BTS, bang của anh chàng Jungkook khó ưa đó. Địa điểm bãi đất trống gần biển và lúc 10h đêm... Hôm đó thật sự thì đấu rất nhiều thứ nhưng mình không đấu môn gì cả. Đã không đụng chân tay thì bị "cái đồ khó ưa" bắn vào vai, nhưng ai đụng đến mình thì đừng mong yên ổn, mình rút súng ra bắn lại. Coi như mình thắng!

24/2/2019( Au: Thời gian đăng chap: 22/2/2019)

Hôm nay mình chẳng bận gì nên mình đi học lại. Hôm nay mình đã phát hiện ra điều bất thường ở Jimin, bạn thân của "cái đồ khó ưa". Có vẻ như anh ta thích Mina bạn mình. Nhưng tình cảm của anh ta dành cho Mina đã làm cho anh ta cùng Taehyung nhận một hậu quả rất cay đắng. Mina vốn không dữ dằn như mình nhưng khi cậu ấy tức giận thì đừng mong được yên. Chỉ vì trong giờ học, Jimin đã nhìn Mina, Taehyung đã chụp được. Trong giờ ra chơi, Taehyung đem tấm hình ra trêu Jimin và hai người giựt qua, giựt lại cái điện thoại. Cuối cùng, Jimin mất đà, ngả về phía Mina làm Mina té xuống đất. Mina lúc đó vẫn còn nhịn được nhưng... hai người họ lại một lần nữa làm Mina ngã. Lần này, sự chịu đựng của Mina đã quá mức cho phép mất rồi. Cậu ấy phang thẳng hai chiếc giày vào mặt Jimin và Taehyung. Kết cục bi đát của hai người đàn ông chơi ngu.

[BANGTWICE][NAKOOK] HỌC VIỆN HOÀNG GIAWhere stories live. Discover now