『19』

3.6K 178 20
                                    


Ở lớp Taekwondo.

"NGHIÊM! CHÀO!"

"Được rồi! Các em giải tán."-Kim Mingyu

T/b đi đến lấy đồ và nước để uống sau một buổi tập mệt mỏi. Vừa tìm được ghế để đặt mông thì liền thẩn thờ ngồi ở đó luôn, không thèm động nữa.

"Unnie! Tí nữa đi ăn Tokbokki với em không?"-Yebin

"Ừ..."-không cảm xúc.

"Sao vậy? Cũng chỉ mới có tập một chút thôi mà? Chị mệt đến thế ư?"-Yebin

"Ừ..."-T/b

Yebin cố nhịn cười. Sau đó liền khoác lấy tay T/b kéo T/b đứng dậy.

"Vậy thì phải đi ăn Tokbokki để vực dậy tin thần chứ nhỉ! Bữa này em bao để khích lệ tinh thần của chị!"-Yebin

Rồi nhanh chóng lôi T/b đến phòng thay đồ.

Yebin ban đầu định rủ thêm Jungkook nhưng hôm nay Jungkook bận học, nên không đến đây dạy. Chỉ có Kim Mingyu và 2 giáo viên khác.

-----

"Chị! Mau ngồi!"

Cả hai cùng nhau ngồi xuống, vừa nãy đã order thức ăn rồi nên bây giờ chỉ đợi thôi.

Mà con bé Yebin này phải nói là ăn cay rất giỏi, con bé gọi một phần cay nhất quán. Còn cô thì không giỏi ăn cay lắm nên chỉ gọi phần vừa.

Thức ăn vừa được mang đến cô còn chưa kịp lấy đũa gắp ăn thì chuông điện thoại thoại lại reo lên.

Thở dài. Tay đặt đũa xuống rồi lấy điện thoại ra xem tên trời đánh nào dám trì hoãn bữa ăn của bà.

"Ớ? Là Jeon Jungkook?"

"Ủa? Thầy Jeon gọi cho chị làm gì vậy? Mau bắt máy xem."-Tuy đang nói chuyện nhưng Yebin vẫn ăn không ngừng đũa.

Thế là cô bắt máy. Đầu bên kia âm thanh được truyền đến.

"Alo! T/b? Cậu về chưa tớ qua đón!"-Đầu dây bên kia hình như vừa chạy vừa nghe điện thoại thì phải, hơi thở có hơi đứt quãng.

"Không cần đâu, tớ đã về rồi."

T/b định bảo Jungkook rằng mình đã về rồi, cậu cũng nên về nhà đi thì tự dưng Yebin lại giật lấy điện thoại. Nói với người kia.

"Thầy ơi! Tụi em đang ăn Tokbokki ơi đường XXX nếu thầy muốn thầy có thể đến đây chơi với tụi em nè."-Yebin cười tinh nghịch.

"Ơ! Con bé này! Sao lại giật điện thoại chị như vậy chứ!"-Thế là cô nhanh tay với lấy nhưng mà Yebin nào dễ để cho cô lấy được, con bé né qua né lại để tránh.

"Vâng thế nhé, chào thầy."-Nói xong rồi tắt máy trả lại cho T/b cùng với nụ cười mang hàm ý trêu ghẹo.

"Này chị T/b. Em bảo, chị... Với thầy Jeon đang hẹn hò hả?"-Yebin nháy mắt nhìn cô.

"Em nói cái gì? Làm sao có thể!"-Cô nhăn mày.

"Sao lại không!? Em đã để ý kĩ lắm rồi nhé, giữa chị và thầy Jeon có một cái gì đó mờ ám không thể nói được."

【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ