Chẳng mấy chốc mà đã một tháng trôi qua, chung quy thì trong nhà cũng không có gì đổi mới, ngoại trừ việc Ha T/b có phần lãnh đạm hơn khi trước.Kim Taehyung ban đầu cũng rất lo lắng nhưng mỗi khi anh hỏi đến cô lại nở một nụ cười ngọt ngào rồi bảo không có gì. Nhìn thấy được nụ cười đó Taehyung cũng không nghĩ nhiều, nếu cô đã bảo là không có gì thì là không có gì đi.
Ha T/b dạo này cũng hay đi ra ngoài nhiều hơn, cô nói muốn đi dạo cho tâm trạng thoải mái. Bản thân cũng đã chuẩn bị kỹ lượng một số dụng cụ phòng thân để đề phòng chuyện bắt cóc khi đó lại diễn ra thêm một lần nữa.
Cô không muốn có vệ sĩ, Ha T/b phản ứng rất gây gắt mỗi khi Kim Taehyung nói về vấn đề đó, cô ghét cảm giác có ai đó cứ kè kè bên mình, mà anh thì không dám làm phật ý Vợ Tương Lai nên nếu đó là điều cô muốn anh sẽ thành toàn.
Jeon Jungkook sau khi thi cử xong đạt được kết quả rất tốt, cậu liền phấn khích gọi cho T/b để thông báo kết quả này nhưng tất cả những gì cậu nhận được chính là sự im lặng, thậm chí 1 tháng trước đó cô cũng không hề trả lời tin nhắn của cậu.
Như thể cô lại biến mất... Lại một lần nữa biến mất giống như lần đó...
Cậu thật sự rất sợ hãi cảm giác này, hoàn toàn không muốn cảm nhận nó thêm lần nào nữa.
Ngay lúc Jeon Jungkook sắp phát điên lên thì T/b lại chủ động liên lạc và hẹn gặp cậu.
---
Đến điểm hẹn là một quán cafe mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.
Tầm mắt cậu ngay lập tức chú ý đến cô mặc váy hoa đang ngồi trong một góc nhỏ, tay nhẹ nàng nâng ly cafe nhấm nháp, xung quanh cô tỏa ra một hào quang vô hình - Hào quang nho nhã, xinh đẹp, như thể bản thân là một tiểu thư quý tộc. Cũng bởi vậy dù cho cô đã ngồi ở nơi góc nhỏ trong quán cafe cũng không thể ngăn được mà thu hút ánh nhìn của người khác.
Cậu nhăn mặt khó chịu vì những ánh nhìn kia nhưng cũng rất nhanh chóng điều chỉnh lại thái độ, tươi cười đến chỗ cô.
"Xin lỗi, tớ đến hơi muộn."- Cậu mỉm cười kéo ghế ngồi xuống.
"Không, là do tớ đến sớm thôi."- Cô cười đáp lễ sau đó vẫy tay gọi người phục vụ.
Cả hai bắt đầu cậu chuyện rất thoải mái, Jungkook rất biết cách gợi chuyện đến nói, nên bầu không khí xung quanh giống như những người bạn thân dù có bao ngày xa cách vẫn có thể cười đùa vô tư, không e ngại.
Trò chuyện lang mang một hồi, mặt cô bỗng chuyển sang trạng thái nghiêm túc sau đó mở lời:
"Jungkook... Tớ hỏi cậu một chuyện được không?"
"Hả? Ừm chuyện gì?"
Cô căng thẳng, tay cầm ly cafe cũng nắm chặt lại, ngón tay không ngừng ma sát vào tay cầm ly. Đôi mắt hơi dè chừng cất lời:
"Jung-Jungkook... Chúng ta trước đó có từng quen biết nhau chưa? Ý tớ là kiểu... Rất thân thiết ấy?"
Jungkook nhìn cô trầm tư một hồi, cất tiếng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại Tình
Fanfic~~~~~~~~~~~~~~~~ Au: AN_XoXo_61 (Đợp) Pairing:V,Jungkook x T/b Category: H, NTR, Sẽ có ngược. SE hay HE thì vẫn chưa xác định đc. Note: Cái này là H =))| nó có H đó nha =)) ~~~~~~~~~~~~~~~~