『33』

1.7K 83 10
                                    


Mấy ngày sau đó, T/b không thể ra ngoài. Một phần là do Taehyung muốn ở bên cạnh cô thật nhiều, một phần là chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật sắp tới.

Nếu nó chỉ là một bữa tiệc sinh nhật bình thường thì chắc có lẽ không cần phải chú trọng đến từng chi tiết như vậy. Buổi tiệc sinh nhật này tổ chức còn có thêm một mục đích khác, đó là thông báo cho mọi người biết Trưởng Nam nhà họ Kim và Ái Nữ nhà họ Ha đính hôn.

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trên một chiếc du thuyền với sức chứa khoảng 60 người, tất cả khách mời đều là những đối tác kinh doanh và một vài người bạn của Taehyung.

Cô không quá thân thiết với những người bạn học cũ trước kia cộng thêm với việc cô vẫn còn đang diễn cho Kim Taehyung xem là bản thân mình vẫn một người mất trí. Nên những người bạn mà cô mời đến chỉ có một ít người trong lớp học võ trước kia, trong đó có Yebin và thầy Mingyu.

Vì thế Ha T/b đã dùng lý do muốn đưa thiệp mời đến cho những người bạn ấy mà đi ra ngoài một mình, Taehyung có lời muốn chở cô đi nhưng cô nhanh chóng từ chối với lý do là có lẽ mình sẽ phải trò chuyện tâm tình với họ rất lâu. Cô không muốn anh mất công chờ đợi cô trong khi anh đã phải làm rất nhiều việc ở công ty và còn phải lo cho tiệc sinh nhật sắp tới.

Nghe cô nói vậy Taehyung cũng đồng ý, bảo cô đi đường cẩn thận.

Nhờ có như vậy cô mới có thời gian hẹn gặp Jungkook, kể từ lần đoàn tụ đó, cả hai vẫn chưa gặp nhau lần nào. Cũng chả thể gọi hay nhắn tin vì Taehyung luôn ở bên cạnh.

"Thế thì tốt quá, hôm nay anh muốn dẫn em đi gặp một người?"- Giọng trầm ấm của Jungkook vọng ra từ chiếc điện thoại.

"Ai vậy anh?"

"Người này đã giúp chúng ta rất nhiều, anh nghĩ là em nên gặp cổ. Chúng ta cũng phải nói lời cảm ơn với cô ấy."

Nghe Jungkook nói vậy cô có hơi tò mò, sau đó giọng dịu dàng trả lời anh.

"Được, đợi em đến lớp học võ đưa thiệp mời rồi em sẽ đến."

"Ukm. Anh sẽ gửi địa điểm cho em."

Sau đó cuộc điện thoại kết thúc, cô lẳng lặng xoay đầu nhìn ra cửa sổ của chiếc taxi. Ngắm nhìn đường phố Seoul buổi chiều tà.

-----

Sau khi gửi thiệp mời sinh nhật xong, cô liền đi đến địa điểm mà Jungkook đã gửi.

Đây là một quán cafe mang theo phong cách cổ điển, màu chủ đạo là màu nâu, bên cửu sổ còn có treo một số cây cảnh xanh tươi nhìn rất thích mắt. Không gian quán rộng rãi lại thoát mát, tạo cho khách đến quán một cảm giác ấm cúng.

Cô bị vẻ đẹp bên trong của quán cafe mê hoặc mà nhìn ngắm một chút, cho đến khi Jungkook phát hiện ra cô và gọi cô đến.

Cô cười tươi khi nhìn thấy cậu, bước đến gần thì thấy Jeon Jungkook không ngồi một mình, còn có một người khác nữa - một cái gái có mái tóc vàng kim.

Cô gái đó sau nhìn thấy cô liền đứng lên, phấn khởi vẫy vẫy tay cô hét lên.

"T/b! T/b! Ở đây! Ở đây! Ngồi xuống! Ngồi xuống!"

"Tsk! Nhỏ tiếng thôi con nhỏ này..."- Jungkook xoa xoa hai cái tai của mình.

Cô hơi nhíu mày nhìn cô gái trước mắt mình, chỉ cần nhìn thấy được biểu cảm phô bày trên mặt cô là hiểu được cô đang nghĩ cái gì rồi.

Chỉ thiếu điều ghi lên trên mặt mình bốn từ: "Cái quái gì đây?" mà thôi.

Cô ngồi xuống kế bên Jungkook, cậu liền nở một nụ cười dịu dàng, ân cần hỏi.

"Em uống gì không để anh order?"

"Cho em một ly cacao ấm là được."- Cô trả lời nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cô gái đối diện.

"Được em đợi anh một chút."- Cậu vừa định đứng lên thì T/b liền nắm lấy ống tay áo giật giật.

"Người anh muốn em gặp là người này?"

"Đúng vậy."- Jungkook thật thà gật đầu.

"Người mà anh nói là giúp chúng ta?"- Cô hỏi thêm lần nữa.

"Đúng rồi."- Cậu lại gật đầu.

"Không thể nào!"- T/b

"Yah! Ha T/b, thái độ gì đây hả!?"- Cô gái tóc vàng nhăn mặt nhìn cô.

------

Đù má dạo này mẹ tôi qua chỗ tôi ngủ mọi người ạ =)))
Cảm hứng của tui là vào buổi tối (tối mới ん◎Rחу được)

Mẹ nằm kế bên tui không dám viết luôn á 👁️👄👁️

Mẹ nằm kế bên tui không dám viết luôn á 👁️👄👁️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ