Mấy ngày hôm sau đó, T/b cũng ra ngoài. Cô trực tiếp gọi điện cho Mingyu để xin nghỉ và không học nữa.
Tất cả mọi người trong võ đường có từng trò truyện qua với cô đều rất bất ngờ vì cô đột ngột nghỉ nhưng cũng không phản ứng gì thêm.Riêng Yebin thì khác, cô bé là người thân thiết với T/b nhất, trong lòng rất lo lắng cho cô. Nên sau khi buổi học trên trường kết thúc, Yebin liền gọi điện hỏi thăm T/b.
"Dạo này em không thấy chị đi học võ nữa, nghe bảo là chị nghỉ luôn rồi, sao vậy chị?"
"À thì... Chỉ là dạo gần đây trong nhà xảy ra ít chuyện..."
"Chuyện gì vậy? Chị có ổn không?"- Cô bé có vẻ lo lắng.
"Không sao, em không cần lo lắng. À chị nghe bảo em sắp thi cử rồi, dạo này chắc ôn thi vất vả lắm nhỉ?"- Cô chuyển chủ đề.
"Vâng mệt lắm chị ạ, năm nay năm cuối cấp rồi, phải chuẩn bị thi ĐH."- Tuy không nhìn thấy mặt nhau nhưng cô cũng có thể tưởng tượng ra được mặt Yebin bên kia đang mếu máo.
"Thôi thì cố lên em nhé, bao giờ thi xong thì mình cùng nhau đi ăn."
"Vâng! Mà chị này, chị học đại học rồi thì chắc chị biết là cuộc sống đại học nó như thế nào đúng không? Chị kể em nghe với~"
T/b bổng dưng bối rối, cô không biết nên trả lời Yebin như thế nào.
"Chị... Không biết nữa, chị nghỉ học giữa chừng..."
"Sao vậy ạ?"- Yebin thắc mắc.
"Gia đình bảo là do tai nạn nên chị không đi học được."
------
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với vài lời hỏi thăm cùng Yebin. Cô lại rơi vào trầm tư.
Bản thân cô cũng từng là sinh viên đại học nhưng sau vụ tai nạn thì không đi học nữa, môi trường sống xung quanh cô tốt đến nổi, cô đã chủ quan rằng bản thân không cần làm gì cũng có thể sống an nhàn hết đời.
Cô lại sực nhớ về cách cư xử và hành động của cha mẹ, Taehyung mỗi khi cô nhắc đến trường học, cả hai đều cố lái sang một vấn đề gì đó khác mà cô cũng thật sự không nghi ngờ.
Cô ngã mình nằm trên giường, những ký ức nhỏ mờ nhạc kia lại ùa về.
Hôm bị bắt cóc, tinh thần cô rối loạn, hoảng sợ đến nổi cô đã nhìn thấy được một số việc trong quá khứ.Cô thấy cô cùng với một chàng trai hẹn hò trong khoảng thời gian cấp 3, rồi còn rất nhiều rất nhiều hình ảnh ngọt ngào khác. Cậu ấy cũng chính là người đã từng cứu cô khỏi tay bọn bắt cóc.
Phải! Đây không phải là lần đầu tiên cô bị bắt cóc!
Chỉ là nó lại rất mờ ảo, cô không nhìn rõ đó là ai nhưng cô có thể chắc chắn rằng đó không phải Kim Taehyung. Chàng trai đó mang lại cho cô cảm giác không giống như Taehyung.
T/b bất giác ôm chặt lấy đầu mình.
"Nhức... Nhức quá!"
Càng nghĩ lại càng đau đầu.
----
Jungkook cũng là một sinh viên đại học bận rộn. Những ngày này là những ngày thi cử của tất cả mọi người, nên chính cậu cũng đã xin nghỉ để tập trung học hành mà không hay biết T/b đã nghỉ.
Cho đến khi chính Yebin là người đã gọi và thông báo điều này cho cậu thì cậu mới biết, nhưng cũng lại vì quá bận rộn nên chỉ có thể nhắn tin cho cô mà không gọi được.
_T/b, mình nghe bảo cậu đột ngột xin nghỉ.
_Sao vậy? Không khỏe ở đâu à?
_Nếu thấy mệt hay chán rồi thì nghỉ cũng không sao, quan trọng là bản thân mình.
_Dạo này ai ai cũng đang thi cử hết nên rất bận.
_Tớ không có nhiều thời gian để gặp cậu, mong là cậu vẫn ổn.Sau đó cũng không chờ xem bên kia có rep hay không mà quay lại công việc bận bịu của bản thân mình.
-----
Má ơi nó nhạt •́ ‿ ,•̀
Dạo này mình cũng bận bịu cho mùa thi cử và các bạn cũng vậy.
Nên mình cũng muốn chúc mọi người làm bài thi thật tốt.Và đặc biệt là gặp GV gác thi dễ nha
✧( ° ∀ ° )Chap ngắn thôi, đọc xong thì học bài đi =))
✨Cầm điện thoại
chơi hoài là liệu hồn✨
BẠN ĐANG ĐỌC
【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại Tình
Fanfiction~~~~~~~~~~~~~~~~ Au: AN_XoXo_61 (Đợp) Pairing:V,Jungkook x T/b Category: H, NTR, Sẽ có ngược. SE hay HE thì vẫn chưa xác định đc. Note: Cái này là H =))| nó có H đó nha =)) ~~~~~~~~~~~~~~~~