『29』 H

8K 143 11
                                    


Chap mới nè~
Đánh úp lúc nửa đêm cho vui ( ͡° ͜ʖ ͡°)

=======

Jungkook chở cô đến căn hộ mới mà anh thuê, sau khi bước vào trong cô nhìn xung quanh bố trí của căn nhà. Nội thất bên trong rất tối giản nhưng lại mang cho người khác cảm giác sang trọng, màu sắc chủ yếu là màu trắng và đen.

"Đẹp thì có đẹp đấy, nhưng màu sắc chỉ có trắng và đen. Chán muốn chết!"- Quả nhiên sở thích về màu sắc của tên họ Jeon này chả có gì thay đổi! Buồn chán!

"Nếu em muốn đổi cái gì anh sẽ đổi cái đấy."- Anh cười dịu dàng đôi bàn tay to lớn luồn qua ôm lấy eo cô từ phía sau.

"Em cũng không có ở đây... Anh thay đổi vì em làm gì."- Nói đến đây, cô có chút ngập ngừng. Hiện tại cô quả thật không thể cùng Jungkook ở cùng một chỗ.

"..."- Jungkook không nói gì, anh xoay người cô đối diện với anh. Cúi đầu đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ.

"J-Jungkook?"

"T/b, em có tin tưởng anh không?"- Cậu đột nhiên hỏi.

"Tất nhiên là có, em luôn tin tưởng anh mà."- Cô đỏ mặt nhìn đi nơi khác.

"Thế thì tốt, em chỉ cần tin tưởng anh thôi là được. Những chuyện khác, em không cần phải lo lắng."- Rồi cậu lại cuối người, đặt xuống môi cô một nụ hôn sâu.

Cậu siết chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn kia, ép nó dính sát vào thân hình to lớn của mình. Cô bấu lấy lưng áo của Jungkook để giữ thăng bằng, bản thân cũng nồng nhiệt đáp trả nụ hôn mãnh liệt của cậu. Thậm chí chính cô đã chủ động đưa chiếc lưỡi đinh hương ra để câu lấy lưỡi cậu, nụ hồn càng lúc càng nóng bỏng.

Họ giữ tư thế như vậy từ từ đi đến phòng ngủ.

Cậu cùng cô ngã xuống giường, đôi bàn tay hư hỏng của Jungkook từ khi nào đã luồn vào trong áo của cô, đẩy chiếc áo ngực kia lên mà xoa nắn đôi gò bông trần trụi.

"Ư..."- Tiếng rên rỉ của cô cũng chỉ có thể phát ra trong cổ họng, môi và lưỡi của cô bị Jeon Jungkook càn quét. Đến nói cũng không ra hơi.

Ngón tay cậu khẩy khẩy hạt đậu nhỏ đã cương cứng, véo lấy nó rồi kéo lên. Khiến cho cô bởi vì khoái cảm đột ngột mà giật nảy mình. 

"A ha~"- Cả hai bên bầu vú đều được đôi bàn tay to lớn của Jeon Jungkook chăm sóc. Khoái mới lạ này là lần đầu tiên T/b được trải nghiệm, chẳng mấy chốc cô cảm thấy phần bên dưới của cô có cái gì đó ươn ướt chảy ra. Thấm vào quần lót.

"T/b... Ha T/b..."- Anh nỉ non, hôn dọc xuống đến chiếc cổ thanh tao kia.

"Anh yêu em lắm."

Sau đó, bàn tay to lớn của Jeon Jungkook bắt đầu trượt dài từ ngực đến chiếc bụng phẳng lì kia thẳng tiến xuống dưới.

Lúc này cô lại đột nhiên giật mình đẩy cậu ra, còn cái bàn tay kia của Jungkook cũng chỉ mới chạm vào cúc quần.

Cậu đang tận hưởng cái cảm giác đê mê bởi người trong lòng vậy mà đùng một phát bị đẩy ra, Jungkook nhất thời cũng không biết nên làm gì, đôi mắt to tròn tội nghiệp nhìn cô trân trối.

【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ