Cô đưa mắt lên nhìn người vừa lên tiếng rồi nhìn người đứng phía sau người đó, bóng dáng phía sau người đó bổng dưng nổi bật hơn bao giờ hết.Ánh mắt trân trân nhìn hình dáng đằng sau kia, cô thật sự là vì xuất hiện của người đó ở đây mà như chết trân.
Kim Taehyung đưa tay đón lấy bàn tay của Kim Namjoon, cả hai mỉm cười một cách chuyên nghiệp, anh vẫn không chú ý tới sự xuất hiện của người ở sau lưng Kim Namjoon. Cho đến khi anh ta lùi lại, để anh có thể thấy rõ người phía sau. Đồng tử của Kim Taehyung như co rút.
"Giới thiệu với anh, đây là trợ lý riêng của tôi - Jeon Jungkook. Jungkook đây là giám đốc Kim Taehyung người thừa kế tương lai của tập đoàn họ Kim."- Namjoon lên tiếng giới thiệu hai người với nhau.
"Chào anh, anh Kim."- Jungkook chủ động tiến lên phía trước chào hỏi.
Một lúc bần thần rất nhanh qua đi, anh đưa tay lên bắt lấy tay Jungkook đã đưa ra từ nãy giờ.
"Chào cậu."- Giọng điệu có chút không thoải mái.
"À và nhân vật chính của bữa tiệc ngày hôm nay..."- Kim Namjoon cười nói, tiến về phía cô.
"Cô Ha T/b, chúc cô có một ngày sinh nhật vui vẻ."- Sau đó nắm lấy bàn tay cô, hôn nhẹ lên mu bàn tay.
"Cảm ơn anh vì đã ghé, mong là anh sẽ tận hưởng bữa tiệc này."
Anh nhoẻn miệng cười xem như câu trả lời sau đó xoay qua gật đầu chào Kim Taehyung một cái rồi cùng Jeon Jungkook đi đến nơi khác.
Kim Taehyung nhìn theo hướng đi của hai người, rồi quay lại nhìn cô. Chắc có lẽ cô không chú ý được ánh mắt bản thân mình nhìn Jeon Jungkook có điểm kỳ lạ, khi bóng hình đó rời đi cô vẫn vô tình đưa mắt hướng theo.
"Ehem!"
Giật mình nhìn sang Kim Taehyung, thấy đôi mắt anh có chút sự dò xét quan sát cô. Ha T/b cả người đều gấp gáp, trách bản thân mình vừa rồi đã thất thố, lại nhìn chằm chằm vào người kia như vậy.
"Em nhìn cậu ta chằm chằm như vậy, chẳng lẽ cậu ta đẹp trai hơn anh sao? Bị mê hoặc rồi à?"- Tuy nói ra giống như một câu trêu đùa nhưng thật ra lại đang chất vấn.
"K-Không có! Em chỉ là không ngờ cậu ấy cũng xuất hiện ở đây..."- Cô bối rối trả lời.
"Em không biết?"- Kim Taehyung chân mày hơi nhướng.
"Tất nhiên là không rồi, em cứ nghĩ cậu ấy chỉ dạy võ thôi, không ngờ lại còn làm trợ lý của anh Kim Namjoon nên có hơi bất ngờ. Vô ý nhìn cậu ta một chút, anh đừng hiểu lầm..."
Taehyung ra vẻ nghiền ngẫm, sau đó xoa xoa bàn tay cô.
"Anh hiểu rồi, nhưng hồi nãy em nhìn chằm chằm người khác như vậy anh có một chút ghen đó. Giờ thì hôn anh một cái, anh sẽ xem như không có chuyện gì."- Nói rồi anh đưa mặt đến sát gần cô.
"Nhưng mà... Ở đây nhiều người như vậy, em..."
"Hửm?"- Mặt lại càng tiến sát vào.
"T-Thôi được rồi..."
Cô đưa tay ôm lấy khuôn mặt anh, nhẹ nhàng đặt lên đôi môi kia một cái hôn. Nụ hôn chỉ phớt nhẹ như chuồn chuồn lướt nước, nhưng lại khiến ai kia khá thoả mãn.
Kim Taehyung tủm tỉm cười, xoa xoa đầu cô gái đang ngại ngùng trước mặt rồi hôn lên trán cô xem như phần thưởng.
"Ngoan."
"Anh làm tóc em rối rồi này! Em vào nhà vệ sinh chỉnh một lát đây."
"Đi đi."- Trước khi đi vẫn còn chọc ghẹo mà xoa đầu cô thêm một cái.
Ha T/b nhăn mày, bĩu môi giận dỗi sau đó quay đi hướng về phía nhà vệ sinh trên du thuyền.
--------
"Này này, cảnh tượng vừa nãy cô thấy không? Thật là ghen tị chết mất!"
"Ừ đúng rồi đấy, hai người họ đứng gần nhau lại đẹp đôi đến vậy."
"Hồi nãy cô có để ý thấy hành động của anh Taehyung không? Tôi muốn gục ngã trước sự dịu dàng của anh ấy quá~"
"Tiếc là không dành cho cô, cũng không dành cho tôi."
"Tôi có nghe lời đồn về mối quan hệ tình cảm của họ rồi, hai nhà Kim & Ha cũng rất thân với nhau, thế này thì cỡ nào hai người họ cũng về chung một nhà."
"Mà hình như hai nhà vẫn chưa công khai nhỉ? Chưa công khai mà đã thân mật đến như vậy rồi."
"Chắc cũng chỉ là chuyện sớm muộn thôi~"
Những cuộc đàm thoại của các cô gái kia lại vô tình rơi hết vào trong tai của một người.
Jeon Jungkook nắm chặt ly rượu trên tay, ánh mắt chứa đựng sự tức giật đến tột độ, biểu cảm gương mặt cứng ngắt.
Kim Namjoon thấy vậy lại chỉ có thể thở dài. Anh đến gần Jeon Jungkook vỗ vỗ vai nhắc nhở, đây dẫu sao cũng là nơi đông người, chú ý nét biểu cảm.
Ngước mắt lên nhìn Kim Namjoon, biểu tình trên gương mặt kia cũng đã trở nên bình tĩnh hơn.
"Hyung cầm ly rượu này giúp em một chút, em đi vệ sinh một lát."
"Thật là... Chả biết ai là trợ lý, ai là chủ tịch nữa."- Nói thì nói như thế nhưng anh vẫn đưa tay giữ lấy ly của cậu em mình.
"Được rồi mau đi đi."
Jungkook mỉm cười một cái rồi quay đầu bước đi.
=========
Ủa mọi người ơi, bộ cái fic này của tui nó không có để phần ngày tháng đăng hả?
Mọi người xem giúp rồi hú tui xem, chứ bên tui ko có.
Không biết là do tại bên tui nó bị vậy hay là ở đâu cũng vậy nữa TvT
Chỗ này nè :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại Tình
Fanfiction~~~~~~~~~~~~~~~~ Au: AN_XoXo_61 (Đợp) Pairing:V,Jungkook x T/b Category: H, NTR, Sẽ có ngược. SE hay HE thì vẫn chưa xác định đc. Note: Cái này là H =))| nó có H đó nha =)) ~~~~~~~~~~~~~~~~