『15』

5K 273 11
                                    


Cậu đưa cô đến một công viên giải trí,đây cũng là nơi từng tồn tại kỷ niệm của hai người.

Jungkook quay sang nhìn cô,ôn tồn hỏi:

"Nghe bảo cậu từng bị tai nạn nên mới mất trí nhớ."

"Ukm,đúng vậy!"-Cô gật đầu

"Vậy thì cậu nhìn xem,ở đây cậu có cảm thấy gì đó quen thuộc không?"-Jungkook

"Ừm... Không,bộ hồi đó tớ từng đến đây chơi hả? Cậu có quen biết gì tớ từ trước không vậy?"-Cô nghi vấn

"À... T/b! Cậu có muốn ăn kẹo bông gòn đằng kia không? Tớ mua cho cậu nhé!"-Nói rồi Jungkook đi ngay và lập tức,chưa kịp để người kia nói thêm gì.

----------------------

Jungkook đã dẫn cô đến nhiều nơi nhưng hầu như công sức đạt được vẫn là con số 0. Cô hoàn toàn không nhớ được gì cả,một chút cũng không.

Jungkook và T/b ngồi nghỉ ngơi ở một ghế đá ven đường,dù sao cũng đi rất nhiều nơi. Họ cũng đã mệt lả và khác khô cả cổ rồi,thế là Jungkook xung phong đi mua nước uống. Để T/b cô ngồi một mình ở ghế đá.

"Oh! T/b!"

Tiếng kêu của ai đó gọi từ phía sau. Cô quay người lại thì thấy một cô gái dáng người hơi gầy cùng với mái tóc ngắn ngang vai được nhuộm đỏ. Cô gái đó đến bên cạnh cô ngồi xuống rồi hỏi đủ thứ trên trời dưới đất.

"Lâu rồi không gặp nha. Dạo này cậu sao rồi? Cậu đang học đại học phải không? Năm mấy rồi nhỉ? À còn cả chuyện tình cảm nữa,cậu đã chia tay chưa? Chia tay rồi phải không? Hahaha!"

Cô liền thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt. Cái quái! Cô ta là ai? Mình có quen biết cô ta sao? Nhưng dù sao đi nữa cô ta ăn nói thật bất lịch sự.

"Xin lỗi nhưng...?"-Cô nhìn ánh mắt kì lạ vào người trước mắt.

"Hả? Sao? Cậu không nhớ tớ là ai à? Yah T/b! Bạn học mấy năm cấp ba mà cậu lại có thể quên hay sao! Ôi trời! Thật không thể tin được!"-Biểu cảm cực Shook

"À... Xin lỗi đã không nhận ra,thật ra thì trước đó tôi có gặp tai nạn và bị... Ảnh hưởng đến trí nhớ một chút. Xin lỗi,nếu cậu không phiền có thể giới thiệu bản thân lại một lần nữa được không?"-Lịch sự

Cô gái đó tròn mắt trước thái độ và hành động của T/b bây giờ. Thử nghĩ xem,nếu là T/b của năm cấp 3 thế nào cô cũng sẽ nhận được những lời nói như này từ T/b:

"Xích ra một chút đi!"

"Đừng giả bộ thân thiết!"

"Ai thèm quan tâm"

"Lắm mồm!"

" tôi ra xa một chút Yoo Cherin,lổ tai tôi sắp nổ những tiếng ồn phát ra từ miệng cậu rồi đây"

Và hàng ngàn,hàng vạn câu phũ phàng khác của Ha T/b dành cho Yoo Cherin.

Tính cách của Yoo Cherin cũng không phải xấu xa hay xấu tính gì. Chỉ có điều là cô ta hơi lắm mồm.

Nhiều chuyện và đôi khi cũng khá độc mồm,độc miệng mặc dù trong thâm tâm không có sự tiêu cực nào.

Chỉ đơn giản là cô ta thích nói nhảm,nói xàm,nói đủ thứ. Vì thế nên đến giờ vẫn ế,chưa có bạn trai vì tật lắm mồm miệng khiến đàn ông cũng phải sợ.

"Thôi được rồi... Tôi tên Yoo Cherin,bạn học cấp 3 của cậu,còn cậu là Ha T/b. Cậu nhớ chứ?"-Cherin

"Tên tôi thì tất nhiên tôi phải nhớ rồi..."-T/b

"Thế cậu có nhớ được ai không? Như Jungkook ấy? Cậu ta không đi cùng cậu à? Cậu đang ngồi một mình ở đây nè... A! THẾ là chia tay rồi! Chia tay rồi phải không? Haha!"

"Lảm nhảm cái gì đấy!"-T/b nhíu mày,mặt biểu hiện rõ sự khó chịu và vừa rồi có nâng cao tông giọng một chút.

Haha :v
Xem như Yoo Cherin cô sai rồi,cứ ngỡ là mất trí nhớ thì T/b sẽ không mở miệng ra một tiếng phũ cô,hai tiếng mắng cô.

Nhưng... Giang sơn dễ đổi,bản tính khó dời.

Đành phải kiềm chế một chút thôi,mắc công một hồi nữa là bị ăn hành từ T/b mất.

------

Đằng xa kia có người vừa mới mua nước về,đi được một chút thì bỗng khựng lại. T/b đang ngồi đó,thế còn người kế bên kia là ai?

Jungkook hầu như chỉ thấy được phía sau của người đó mà không nhìn rõ mặt.

" gái đóai vậy?"

--------

Happy birthday to me 🎉
(Ngày hôm qua :v)
3/5/??? _3/5/2018

Đây là một món quà nhạt nhẽo tớ đi thi đây
(´▽'ʃƪ)♡

【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ