3

422 38 0
                                    


Chương 3.

Ngày hôm sau, lúc An Ninh mơ màng tỉnh dậy đã là giữa trưa.

An Ninh luôn ngủ rất ít, giấc ngủ cũng không tốt, nhưng chưa bao giờ giống như đêm qua – cả đêm gần như mất ngủ.

Dạ dày An Ninh kêu rột rột mấy tiếng, cậu đờ đẫn xuống giường lấy cho mình một bát cơm nóng. [Hôm nay phải làm gì ấy nhỉ.] Đầu óc An Ninh vẫn chưa kịp tỉnh táo, chậm rãi mò lên QQ.

"la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~ la la la li la ~

Âm nhắn QQ liên tục vang lên.

An Ninh mở ra một loạt.

Mưa bom bão đạn ngùn ngụt. Nháy mắt cậu đã thanh tỉnh.

An Ninh rón rén đọc rồi tắt từng cuộc nói chuyện, cự tuyệt vài yêu cầu kết bạn. Sau đó quay lại cửa sổ nói chuyện riêng.

Dã Cúc ( Phấn Đàn chủ ) : http//xxxxxxxxx. xxxxxxxxxx. com đại thần xem đi ~~~

– a ha ha ha ha ha ha ha ha ha

– Liễu tiểu thụ, rốt cuộc anh cũng có scandal a ~~~~~~~~~~

An Ninh tò mò mở ra xem, sau đó dựa theo ghi chép An Liễu để lại, trực tiếp đóng cửa sổ. Một lần nữa An Ninh cảm thấy con gái thật đáng sợ, chuyện không mà cũng có thể nói cho có. Đồng thời, An Ninh cũng sâu sắc nhận ra hành động đêm qua của mình có bao nhiêu ngu xuẩn, cứ thế mà bỏ chạy để rồi bị nói thành "Xấu hổ trốn đi.", "Bị Quy Ẩm kéo xuống ăn". An Ninh dự định xử lý xong xuôi ở đây phải đi tìm hiểu xem Quy Ẩm là ai, hình như trong tài liệu An Liệu không có nhắc tới. Bị ghép thành cp như vậy, không để ý không quan tâm là được rồi; thế nhưng đến tận bây giờ, thanh âm người kia vẫn không ngừng quanh quẩn.... Thật êm tai..

Cá Chua Ngọt (CV) : Triêu đại thần ? Triêu Phong đại thần là anh sao !

– Triêu Phong đại thần cầu tiếp kịch, lần trước đã nói hết rồi, kịch bản anh đã xem xong chưa ?

Hà Liễu Triêu Phong: Xem xong rồi. Tôi nhận.

Cá Chua Ngọt (CV) : Anh lên rồi ? Anh nhận ? Được rồi được rồi, để em thêm anh vào tổ kịch ~ he he he he he ~ Anh và Quy Ẩm đại thần lại xuất hiện cùng nhau ~ kịch lần này nhất định sẽ rất hot nha!

An Ninh cũng không để ý Cá Chua Ngọt nói gì, nhận lời mời vào tổ kịch xong rồi đi tiếp tục chiến đấu

Thiệu Thần – Cá Chua Ngọt: Hoan nghênh Triêu Phong đại thần gia nhập tổ kịch ~ Vỗ tay vỗ tay nào ~ Cơ Cơ, nhiệm vụ hoàn thành XD.

Kế Hoạch – Nhất Thể Cơ: Triêu Phong sama! Tuôi đập bây giờ, đừng có gọi là Cơ Cơ (# '') 凸

Hậu Kỳ – Dã Bách Hợp : Cái gì ? (⊙o⊙)! Đại thần nhà em sao ?! Đại thần anh nhận sao!

Áo Rồng – Thanh Minh: Hà Liễu Triêu Phong!

Trang Trí – Sawa: JQ đến rồi !~ Hôm qua tuôi vừa mới nhập học!

Giang Phàm – Hà Liễu Triêu Phong: Mọi người khỏe ^_^ ~

Hậu Kỳ – Dã Bách Hợp: !

Gặp nhau lúc thời gian yên lặng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ