Được đến năng lượng Huyền Đan thực an tĩnh, Khương Thập Nhất ngủ đến cũng thực an ổn.
Chờ hắn một giấc ngủ sau khi tỉnh lại, cả người không có một chỗ là mạnh khỏe. Hắn làn da vốn là nộn, một véo chính là một khối hồng dấu vết, còn không dễ dàng tiêu tán.
Sau lại Lâm Dặc cùng điên rồi giống nhau, một hai phải ép hỏi hắn hài tử là của ai.
Cái gì thí hài tử, này tính cái gì hài tử? Nhiều nhất chính là viên thành tinh đan dược, không có cha mẹ, chỉ có hắn cái này chủ nhân.
Chờ này đan dược sau khi sinh, hắn phi hảo hảo liệu lý không thể, hại hắn ăn như vậy chút khổ.
Bác sĩ sau khi trở về hoài nghi là hắn dụng cụ xảy ra vấn đề, cố ý đi bệnh viện tuyển mấy cái thai phụ, thí nghiệm lúc sau, dụng cụ không có bất luận vấn đề gì.
Có vấn đề chính là Khương Thập Nhất thân thể.
Lâm Dặc cũng đại khái đoán được một ít, nếu đây là hắn hài tử, thời gian tỉ lệ đại khái là bình thường thời gian mang thai năm so một.
Nếu thật sự như vậy tính, đứa nhỏ này, vừa lúc là cái thứ nhất buổi tối hoài thượng.
Lâm Dặc không biết vì sao, ngồi ở quân doanh trong văn phòng, lý ra kết quả này thời điểm, trên mặt biểu tình có chút phức tạp.
Đột nhiên nhiều một cái hài tử, ngẫm lại liền có chút mỹ. Nhưng Khương Thập Nhất…… Tóm lại cảm xúc tương đối phức tạp. Phức tạp phức tạp, nhớ lại Khương Thập Nhất mị thái, giống như mỹ tư vị càng nhiều một ít.
Nghĩ nghĩ còn bật cười.Vừa vặn tới bẩm báo sự vụ phó quan nhìn đến, thiếu chút nữa kinh rớt cằm, cảm xúc so Lâm Dặc còn muốn phức tạp.
“Nguyên soái, ngài……” Hắn thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, ngài như thế nào cười đến như vậy đáng khinh, đây chính là hắn lần đầu tiên nhìn đến nguyên soái như vậy cười, so với hắn làm mộng xuân cười đến còn muốn mỹ.
Phó quan nuốt xuống đại nghịch bất đạo nói, hội báo nói: “Hoàng đế bệ hạ thỉnh ngài đi hoàng cung một chuyến, nói ngày ấy tiệc tối thượng không có nhìn thấy ngài.”
Ngày ấy tiệc tối Lâm Dặc là cố ý không đi, Hoàng đế đơn giản là tưởng cho hắn chỉ hôn, thăm thăm hắn khẩu phong.Hắn không thể tưởng được lấy cớ thoái thác, chỉ có thể tìm lý do không đi.
Bất quá, hắn hiện tại có lấy cớ, hắn muốn cưới Khương Thập Nhất, vừa vặn cầu Hoàng đế tứ hôn.Cho dù bọn họ tạm thời không có cảm tình, nhưng làm một cái phụ trách nam nhân, Khương Thập Nhất hài tử đều có, bọn họ cần thiết kết hôn.
“Ai? Khương Thập Nhất, khương đại nhân cháu trai?”Hoàng đế muốn đem Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ chất nữ chỉ cấp Lâm Dặc, hai người gien xứng đôi độ cao, Lâm Dặc là Đế Quốc duy nhất song S cấp nhân tài, căn bản không có khả năng tìm được vượt qua 90% xứng đôi độ phối ngẫu.
Hắn vị kia chất nữ cùng hắn xứng đôi độ đạt tới 82%, đúng là khó được.
Vẫn là Thái Tử biểu muội, này đối với Thái Tử ngày sau đăng cơ, cũng là một cổ phụ trợ chi lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ Sân
РазноеHệ liệt tương ứng: 2018-2019 điền hố Chi sinh con Tiến độ truyện:Đã hoàn thành (114 chương) Số lượng từ toàn truyện:485980 tự ========================= Văn án Khương Thập Nhất lại mềm lại xinh đẹp, bằng một khuôn mặt ở Tu Chân giới nhấc lên tinh pho...