Lâm Dặc mày hơi hơi ninh chặt, hắn không nghĩ tới Khương Thập Nhất có thể dễ dàng như vậy đột phá hắn phòng tuyến.
Bất quá hắn có thể cảm giác ra tới, đối phương lực cổ tay không đủ, kỹ xảo là không tồi, nhưng không có lực lượng tuyệt đối, hết thảy đều là trống không.
Lâm Dặc bị bắt cóc, lam lập tức liền động, hắn mở ra khẩn cấp mệnh lệnh, chuẩn bị nghĩ cách cứu viện hắn.Lâm Dặc xua xua tay, hắn nhìn Khương Thập Nhất, thong dong nói: “Ngươi nếu hỗn thượng ta quân hạm, nhất định là có mục đích. Nhưng ngươi không có che dấu sơ hở, hẳn là không phải Khương Hạo Thiên muốn ngươi tới.”
Khương Hạo Thiên, Khương gia đương nhiệm gia chủ, Khương Thập Nhất vong phụ thân đại ca, Khương Thập Nhất đại bá.
Khương Thập Nhất nghe thấy cái này tên, trong đầu đột nhiên một thứ, hắn màng tai một trận thứ đau, hắn vội vàng đè lại lỗ tai phía sau ế phong huyệt.Hắn trong trí nhớ có người này, lại tạm thời nghĩ không ra.
Bởi vì thình lình xảy ra đau đớn, Khương Thập Nhất không thể không buông ra Lâm Dặc.Vẻ mặt của hắn một chút vặn vẹo, đẹp mặt mày toàn bộ tễ đến cùng nhau, Lâm Dặc nhịn không được hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”
Một cái chớp mắt đau đớn sau khi đi qua, Khương Thập Nhất đột nhiên ngẩng đầu, hắn ánh mắt sắc bén, nhìn Lâm Dặc, phảng phất đang xem một khối thi thể.Nếu là hắn muốn động thủ, Lâm Dặc nhất định mất mạng.
Hắn lạnh thanh nói: “Cho ta sở hữu tư liệu, bao gồm ta cuộc đời, người nhà, trải qua.”
Hắn bức thiết muốn biết, ở hắn không có ký ức quá khứ, thân thể này còn đã xảy ra cái gì.Thân thể là chính hắn, hắn trăm phần trăm có thể khẳng định. Nhưng thân thể này đối cái tên kia phản ứng quá kịch liệt, làm hắn không khỏi hoài nghi, chính mình có phải hay không bỏ lỡ cái gì.
“Ngươi tư liệu?” Lâm Dặc đáy mắt lan tràn quá một mạt nghi hoặc, hắn trải qua nhất nghiêm khắc huấn luyện, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu Khương Thập Nhất cũng không có đang nói dối.
“Chính ngươi trí não đâu?”
Ở tinh tế thời đại, mỗi người đều có được chính mình trí não, sở hữu cuộc đời đều sẽ tồn tại trí não, không tồn tại mất đi ký ức này một cái cách nói.
Cho dù ký ức mất đi, dùng trí não một lần nữa thêm tái một chút có thể.“Trí não?” Khương Thập Nhất nhướng mày, cái này hắn biết, trong sách thấy được.
Hắn trực tiếp đối Lâm Dặc hạ mệnh lệnh nói: “Ngươi đi giúp ta tìm.”
Lâm Dặc có chút bị hắn đúng lý hợp tình chỉ huy chính mình thái độ khí cười, hắn nhấp môi hỏi: “Ngươi làm ta giúp ngươi tìm?”Khương Thập Nhất cảm thấy hắn hỏi như vậy rất kỳ quái, hắn tuy rằng chính mình không có dưỡng quá nam sủng, nhưng hắn sư tôn vẫn là dưỡng quá một ít.
Những cái đó nam sủng đều là sư tôn nói cái gì liền làm cái đó, đừng nói là cãi lại, liền nghi vấn cũng không dám có một cái.
“Ngươi không chịu tìm?”Lâm Dặc xem hắn thái độ này, ngược lại không giống vừa tới khi như vậy cảnh giác, hắn phất tay làm người máy nhóm lui ra ngoài.
Cười có chút nghiền ngẫm: “Ta có thể giúp ngươi tìm, nhưng là, dựa vào cái gì đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ Sân
AcakHệ liệt tương ứng: 2018-2019 điền hố Chi sinh con Tiến độ truyện:Đã hoàn thành (114 chương) Số lượng từ toàn truyện:485980 tự ========================= Văn án Khương Thập Nhất lại mềm lại xinh đẹp, bằng một khuôn mặt ở Tu Chân giới nhấc lên tinh pho...