1.1

2.5K 92 13
                                    

Này bản cover mình sao chép từ wikidich về wattpad vì mục đích phi thương mại và đọc offline của bản thân.

________

Thay đổi bất ngờ, mây đen áp thành.
Một đạo lôi ở phía chân trời chợt vang lên, hoa sáng đen kịt đêm.

Lóe lôi phảng phất muốn đem không trung xé rách giống nhau, một đạo lại một đạo lôi tạp hướng giữa không trung.

Không trung một cái thon gầy thân ảnh, bị lôi liền phách chín đạo sau, chậm rãi tiêu tán ở không trung.

Phía dưới quan vọng tu sĩ đáng tiếc nói: “Ai, độ kiếp thất bại.”

Có người khinh thường: “Một cái ma đầu, đáng tiếc cái gì, độ kiếp thất bại cũng là vì chính đạo trừ hại.”

Mặt khác tu sĩ nức nở nói: “Nhưng hắn là ta người trong lòng a ——”

Khương Thập Nhất thân là Ma Đạo Chí Tôn, khiến cho Tu Chân giới rộng khắp chú ý, trừ bỏ hắn tu vi, còn có hắn kia trương thịnh thế mỹ nhan.

Lần này độ kiếp, chính đạo đã ngóng trông hắn độ kiếp thành công, lại lo lắng hắn ma lực đại trướng, lại không nghĩ ma đầu rơi vào cái hôi phi yên diệt kết cục.
Tu Chân giới nhất thời cảm khái vạn ngàn, tất cả mọi người đều lựa chọn tính quên đi Khương Thập Nhất Ma Tôn thân phận, bắt đầu hoài niệm hắn kia trương có thể cùng vạn hoa tranh diễm mặt.

Mà lúc này mỹ nhân Khương Thập Nhất, chính từ từ tỉnh lại.

Hắn trên người thực trọng, đè nặng một người nam nhân.
“Ân……”

Khương Thập Nhất kêu rên một tiếng, muốn đem người nam nhân này đẩy xuống, đổi lấy lại là càng mãnh liệt tiến công.

Đầy người mùi rượu, vừa thấy chính là uống phía trên.

“Bang!”

Khương Thập Nhất đột nhiên quăng hắn một cái bàn tay, nam nhân lại chỉ là lắc lắc đầu, không dao động.
Hắn giãy giụa bất quá, chỉ có thể hưởng thụ.

Nam nhân lớn lên rất là anh tuấn, hình dáng ngạnh lãng, như là cái quân nhân, mân khẩn môi.

Trên trán tất cả đều là mồ hôi, ánh mắt có chút mê say, hẳn là bị hạ dược.
Nếu không phải hiện tại cái này trạng thái, phỏng chừng càng mê người.
Khương Thập Nhất từ trước đến nay sẽ hưởng thụ, tạm thời không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, cũng không phản kháng.
Nam nhân lớn lên đẹp, hắn một chút đều không ngã ăn uống.

Chỉ là nam nhân kỹ xảo quá mức vụng về, làm cho hắn có chút đau.

Té ngã man ngưu giống nhau, chỉ biết là đấu đá lung tung, căn bản không có kết cấu kỹ xảo đáng nói.
“Ngu xuẩn…… Nhẹ một chút……”

Khương Thập Nhất lại quăng hắn một cái bàn tay, nam nhân có chút thanh tỉnh, nhưng tùy theo mà đến chính là càng mãnh tiến công.

Khương Thập Nhất vốn là mẫn cảm sợ đau, hắn đau không được, nước mắt ngăn đều ngăn không được.

Hắn khóc lóc khóc lóc ngất đi rồi, trên đường đã tỉnh một lần, nam nhân còn ở tiếp tục, hắn lại đau hôn mê bất tỉnh.
Chờ hắn lại một lần tỉnh lại thời điểm, thiên đã đại lượng, nam nhân cũng không biết đi nơi nào.

[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ SânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ