41 - 50

1.3K 42 4
                                    

Khán giả trăm triệu không nghĩ tới, bọn họ vạn chúng chú mục một hồi chiến đấu, còn không có bắt đầu, liền kết thúc.
Động tác chậm hạt dưa còn không có móc ra tới, cũng chỉ có thể về nhà cắn.
Động tác nhanh lên cũng mới cắn một phen hạt dưa, còn có tràn đầy một túi, trong miệng ngậm hạt dưa xác liên tục mộng bức trung.
Ngươi tốt xấu làm ta đem hạt dưa cắn xong đi?
Thi đấu kết quả ra tới, Khương Thập Nhất đội ngũ không có gì bất ngờ xảy ra cầm quán quân. Muốn phái đại biểu lên đài diễn thuyết thời điểm, đại gia tất cả đều nhìn Khương Thập Nhất.
Khương Thập Nhất lười đến động, đá đá Ngụy Cường, “Ngươi đi.”
Ngụy Cường còn trước nay không lên đài diễn thuyết quá, có chút luống cuống, chỉ vào chính mình nhỏ giọng hỏi lại: “Ta a, ta không được……” Bị Khương Thập Nhất nhìn thoáng qua, lại lập tức sửa miệng: “Hảo đi, ta đây đi lên nói cái gì?”
Khương Thập Nhất nói: “Liền nói ngươi ngày mai còn muốn phủng một cái quán quân trở về.”
“Không phải đâu, quá huyên náo, trương……” Ngụy Cường bị Khương Thập Nhất nhìn, câu nói kế tiếp cũng không dám nói xong, đứt quãng càng nói càng nhỏ giọng, cuối cùng chỉ có thể chạy thượng đài.
Hắn vừa lên đi, dưới đài còn ở hư hắn, nói muốn xem con số đệ đệ, đừng xem hắn cái này sụp mông.

Xem phát sóng trực tiếp người xem chỉ nhớ kỹ Ngụy Cường mông.
Ngụy Cường tức giận đến muốn mệnh, cũng mặc kệ khiếp không luống cuống, đối với phía dưới liền hô: “Các ngươi con số đệ đệ về nhà ôm nguyên soái đi, đừng hô.”
Dưới đài vẫn là cười, có người nhịn không được nói: “Khương Thập Nhất như vậy cường, nói không chừng thật sự có thể ôm nguyên soái ha ha ha!”
Bọn họ thậm chí bắt đầu suy đoán, con số đệ đệ cùng nguyên soái ai mạnh.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại, kết hôn mới một tháng, con số đệ đệ đã mang thai, kia xem ra vẫn là nguyên soái cường.
Bất quá cũng có rất nhiều người hoài nghi, mang thai tiền tam tháng là nguy hiểm kỳ, Khương Thập Nhất như vậy kịch liệt vận động, như thế nào sẽ một chút sự tình đều không có?
Hơn nữa hắn nhìn hảo thon gầy a, nho nhỏ một cái, lại tinh xảo lại đáng yêu, như thế nào cũng tưởng tượng không ra mười tháng hoài thai bộ dáng.
Ngụy Cường ở trên đài nói một trận, cuối cùng hùng tâm tráng chí, tỏ vẻ ngày mai thi đấu, hắn nhất định sẽ lại lấy một cái quán quân trở về!
Diễn thuyết sau khi kết thúc, còn lại là tiền tam danh lựa chọn lớp, tiền tam danh thành viên, còn có thể lựa chọn một vị lão sư đương chính mình tư nhân lão sư.

Bất quá rõ ràng, lựa chọn lớp chỉ là một loại nghi thức, cơ hồ sở hữu học sinh đều sẽ lựa chọn chính mình cái kia khác hệ nhất ban.
Mọi người đều biết, nhất ban thầy giáo lực lượng là cường đại nhất, trừ bỏ thật sự có không thể đối kháng tư nhân nguyên nhân, không có học sinh không chọn nhất ban.
Hoằng Nguyên cái thứ nhất tuyển, hắn lựa chọn nhất ban, tuyển xong lúc sau nhỏ giọng hỏi Khương Thập Nhất, “Đại lão, ngươi là đi dược tề hệ vẫn là đi khống chế hệ a?”
Khương Thập Nhất nghĩ nghĩ, nói: “Ta đi tu sửa hệ.”
“Cái gì!” Hoằng Nguyên nghĩ tới Khương Thập Nhất khả năng đi khống chế hệ, cũng có thể đi dược tề sư, liền không nghĩ tới hắn sẽ đi tu sửa hệ, nhất thời kinh ngạc không khống chế được âm lượng.
Hắn còn ảo tưởng Khương Thập Nhất đi khống chế hệ, đến lúc đó có thể cùng hắn một cái ban đâu.
Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, Khương Thập Nhất thế nhưng muốn đi tu sửa hệ?
Khương Thập Nhất suy nghĩ một chút, ở khống chế cùng dược tề hệ hắn không có gì nhưng học, nhưng thật ra có thể đi tu sửa hệ nhìn xem cơ giáp đều là như thế nào làm.

[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ SânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ