11 - 20

1.5K 55 2
                                    

Kiều Trinh là thâm niên phát sóng trực tiếp người xem, nàng hàng năm trà trộn ở các phát sóng trực tiếp ngôi cao, liền vì tìm một ít thú vị phát sóng trực tiếp tới xem.

Hiện tại phát sóng trực tiếp ngành sản xuất phát triển, bất luận kẻ nào đều có thể tới trộn lẫn một chân, cơ hồ là một cái toàn dân phát sóng trực tiếp thời đại.

Phát sóng trực tiếp người đều so người xem nhiều, chất lượng tự nhiên so le không đồng đều, lại muốn tìm đến hảo chơi thú vị cao chất lượng phát sóng trực tiếp khó khăn liền càng cao.

Kiều Trinh bất đắc dĩ thở dài, tùy tay click mở một cái tân khai ra tới phòng phát sóng trực tiếp.
Cái gì Thần cấp dược tề, phỏng chừng lại là loè thiên hạ, thật mất mặt.
Hắn click mở liền tưởng đóng, một tá mắt lại thấy được Khương Thập Nhất, hắn ngón tay ngừng ở góc trên bên phải, liền rốt cuộc ấn không nổi nữa.
Đại khái là quá nhàm chán, không có bất luận cái gì người xem, chủ bá chống cằm lười biếng đánh ngáp một cái.
Mắt đuôi mị ra một tia nước mắt, duỗi tay xoa xoa.
Kiều Trinh gấp không chờ nổi ấn nút tạm dừng, lập tức chụp hình, má ơi, này hắn sao là cái gì thần tiên chủ bá, này cũng quá đẹp đi?
Tuy rằng còn không có nhìn đến mặt, nhưng liền này đôi mắt, này chỉ lộ ra tới tay, này cũng quá đẹp đi?
prprpr~~~
Kiều Trinh không hề chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình, muốn nhìn một chút chủ bá kế tiếp sẽ có cái gì động tác.
Hắn tựa hồ không có nhìn đến phòng phát sóng trực tiếp nhiều một cái người xem, lại đánh ngáp một cái.
A a a a a! Kiều Trinh phải bị đáng yêu hôn mê, cùng tiểu miêu giống nhau, như thế nào có thể như vậy đáng yêu?
Nàng lập tức mở ra đầu cuối, đã phát một cái tin tức.
“A a a a a phát hiện một cái thần tiên chủ bá, phòng phát sóng trực tiếp dãy số 66116601, đại gia mau đến xem thần tiên a!”

Nàng trường kỳ càn quét các loại phòng phát sóng trực tiếp, thường thường chia sẻ một ít thú vị phát sóng trực tiếp nội dung, đầu cuối thượng cũng có mấy vạn tiểu fans.
Nàng phát ra tin tức mười phút sau, phòng phát sóng trực tiếp nhiều hơn một trăm người xem.
Khương Thập Nhất nhìn đến nhiều nhiều người như vậy, mới có chút kỳ quái y một tiếng.
Hắn không nhanh không chậm nói: “Nhiều người như vậy nha.”
Trước kia những cái đó đạo trưởng truyền đạo thời điểm, nhiều nhất cũng liền mấy ngàn người, tinh tế quả nhiên lợi hại hơn một ít.
Liền tính tu sĩ có thể đằng vân giá vũ, nhưng cũng không thể nháy mắt đuổi tới đạo tràng.
Nhưng ở tinh tế, chỉ cần mở ra đầu cuối, là có thể xem bất luận cái gì muốn nhìn đồ vật.
Làn đạn lập tức liền nhiều đi lên.
“Kiều Kiều đề cử tới, quả nhiên là thần tiên chủ bá, a hảo mỹ! Thanh âm cũng dễ nghe! Liếm ~”
“Kiều Kiều đề cử tới +1, chủ bá là phát sóng trực tiếp gì đó? Chế tác dược tề, ngươi là dược tề sư sao? Ta cảm thấy ngươi là thần tiên.”
Khương Thập Nhất nhìn đến này đó làn đạn, nhẹ nhàng cười.
“Kiều Kiều là ai?”
Kiều Trinh thẹn thùng đã phát một cái nhấc tay biểu tình.
Khương Thập Nhất liền nói: “Kia đệ nhất bình dược tề liền tặng cho ngươi đi, cảm ơn.”
Hắn nguyên bản cho rằng phát sóng trực tiếp rất đơn giản, mở ra là đến nơi.

Uổng phí hắn làm nhiều như vậy chuẩn bị, kết quả khai phòng phát sóng trực tiếp sau, hơn một giờ, lăng là một người đều không có.

[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ SânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ