101-105

629 25 1
                                    

Chương 101

Phượng Minh thương tương truyền là xối phượng hoàng máu tươi mà thành, ở hừng hực thiêu đốt phượng hoàng chi hỏa trung rèn, chính là cực phẩm pháp khí.
Này nguyên bản là vô định tông tông chủ Phong Ba lão nhân pháp khí, truyền thuyết Phong Ba lão nhân phi thăng là lúc, luyến tiếc làm chính mình thân thủ luyện chế Phượng Minh thương vẫn luôn trải qua lôi kiếp, vì thế đem hắn lưu tại Tu Chân giới.

Sau lại trải qua mấy phen qua tay, tới rồi Khương Thập Nhất sư tôn trong tay. Đáng tiếc sư tôn không thích dùng pháp khí, rất nhiều bảo bối tới rồi hắn trong tay, như vậy mẫn nhiên, không còn có ở Tu Chân giới xông ra tên tuổi tới.
Tới rồi Khương Thập Nhất trong tay càng là đáng thương, cả ngày bị đặt ở trong cơ thể càn khôn, chưa từng có thấy ánh mặt trời thời điểm.
Ngay cả linh phố bên trong đồ ăn, còn có bị Khương Thập Nhất ngắt lấy ăn luôn thời điểm. Bọn họ làm cực phẩm pháp khí, lại chỉ có thể lạc hôi.

Phượng Minh thương cực kỳ không cam lòng, lúc này đụng phải Lâm Dặc như vậy cùng hắn thần hồn phù hợp chủ nhân, liền tính mạo hiểm bị Khương Thập Nhất tiêu diệt hồn phách nguy hiểm, cũng muốn nhảy ra đi.
Nếu là hắn như vậy trầm mặc, nói không chừng liền phải cùng mặt khác cấp thấp pháp khí dung hợp, bị luyện chế thành cái kia xấu xí đại gia hỏa.
Khương Thập Nhất đã sớm đã quên hắn còn có như vậy cái thứ tốt, thấy hắn trôi nổi ra thương thân cùng chính mình đối thoại, liền hỏi: “Cùng ngươi khế ước có chỗ tốt gì?”
Phượng Minh thương hồn thấy hắn không cự tuyệt, lập tức nhìn mắt Lâm Dặc, nói: “Hắn hiện tại thân thể bị hao tổn, nếu là người thường, đã sớm đã chết. Nhưng liền tính có thể hấp thu tiểu thiên địa linh lực chữa trị, cũng ít nhất yêu cầu một năm thời gian. Hơn nữa liền tính một năm lúc sau, dựa theo ta kinh nghiệm tới xem, hắn chưa chắc có thể thanh tỉnh.”

Khương Thập Nhất không hiểu biết, hơi hơi nhíu mày, ánh mắt sắc bén nhìn Phượng Minh thương.
Thương hồn rụt rụt cổ, nhỏ giọng nói: “Ta không có nói bừa, cái này tiểu thiên địa đã sớm tự thành một mảnh thiên địa, chờ ngươi ngày sau cảnh giới tới rồi, nơi này là có thể hình thành một cái giới tử thế giới. Ta chủ nhân tiểu thiên địa chính là như vậy, cuối cùng hình thành thế giới mới sau, ta chủ nhân có thể khống chế thế giới này tốc độ chảy cùng không gian, thập phần phương tiện. Nhưng là.”

Hắn nói lại nhìn Lâm Dặc liếc mắt một cái, “Nhưng là tiểu thiên địa hình thành sau, tuy rằng vì ngươi sở dụng, nhưng hắn đã dần dần ở hình thành chính mình linh trí. Ngươi xem nơi này linh khí, không lấy lòng ngươi lại muốn dũng mãnh vào tân chủ nhân thân thể, chính là muốn chiếm cứ thân thể hắn, đem hình thành linh trí gửi nhập hắn trong cơ thể, đến lúc đó tỉnh lại chính là ai đều không nhất định đâu!”
Thương hồn nói xong một bộ ta tuổi so ngươi gia gia gia gia đều đại thần sắc, thập phần kiêu ngạo, như là đang nói, ta không phải ở cùng ngươi nói điều kiện, ta là ở cứu tân chủ nhân, mau khen ta!
Khương Thập Nhất tuổi còn nhỏ, hắn sư tôn lại không nói với hắn này đó, hết thảy đều dựa vào chính hắn lĩnh ngộ, hắn đích xác không hiểu biết mấy thứ này.

Thương hồn thấy hắn do dự, rèn sắt khi còn nóng nói: “Ta sẽ không lừa gạt ngươi, ta nguyên bản chủ nhân liền dùng một cái chết phàm nhân thân thể, làm tiểu thiên địa linh trí tiến vào, như vậy liền tương đương với nhiều một cái trông cửa thuộc hạ.”
Cùng có thân thể nhân loại giao lưu, so cùng một đoàn linh trí giao lưu đơn giản nhiều, khi đó rất nhiều đại năng đều làm như vậy.
Khương Thập Nhất hai tròng mắt hơi ngưng, nhìn về phía giữa không trung, lạnh thanh nói: “Hắn nói chính là thật vậy chăng?”
Tiểu thiên địa Trung Nguyên bổn phía sau tiếp trước dũng mãnh vào Lâm Dặc thân thể linh lực đột nhiên dừng lại, trong không khí mạc danh xuất hiện một đoàn cô đọng khí thể.
Khương Thập Nhất xem hắn phản ứng, liền biết thương hồn nói chính là thật sự. Hắn sắc mặt trầm tĩnh, không khỏi có chút nghĩ mà sợ, nếu không phải thương hồn ra tới nói cho hắn, hắn thậm chí cũng không biết này sẽ hại Lâm Dặc.

[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ SânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ