Chương 106.
Không đến mười phút thời điểm, mặc kệ đối phương cơ giáp khống chế sư như thế nào phản kháng, nhưng bọn hắn tinh thần lực liền Khương Thập Nhất một phần ngàn đều không bằng, căn bản vô pháp cùng hắn đối kháng.
Thực mau, sở hữu cơ giáp đều thay chủ, Khương Thập Nhất bên này nháy mắt nhiều sáu bảy chục giá cơ giáp.
Hắn chọn cơ giáp tương đối tốt, làm Tô Đông Ngụy Cường bọn họ tiếp nhận.
Ngụy Cường hưng phấn ở cơ giáp trong nhà rống to: “Lão tử cũng là có cơ giáp người!”
Hơn nữa vẫn là A cấp bậc, phải biết rằng, bốn tháng trước hôm nay, bọn họ vài người thuê một đài B cấp cơ giáp còn cần cùng nhau thấu tiền.
Thuê tới cơ giáp trừ bỏ huấn luyện, cái gì cũng không dám làm, liền sợ lộng hỏng rồi muốn bồi, bọn họ táng gia bại sản đều bồi không dậy nổi.
Mà bốn tháng sau hôm nay, bọn họ thế nhưng nhân thủ có được một đài cơ giáp. Liền hắn như vậy tu sửa sư, cũng có thể có được chính mình cơ giáp.
Ngụy Cường một bên hưng phấn một bên cảm động, nếu không có Khương thiếu, căn bản không có bọn họ hôm nay.
Mà trên thực tế, bọn họ căn bản không có vì Khương thiếu đã làm sự tình gì. Ngược lại cho tới nay, đều là Khương thiếu ở chiếu cố bọn họ.
Ngụy Cường kích động mà hét lớn: “Ma Tôn vạn tuế, Ma Cung vĩnh bất diệt, các ngươi này đàn cặn bã, cho ta đầu hàng đi!”
Chịu hắn cảm nhiễm, những người khác cũng đi theo kích động mà rống lên: “Ma Tôn vạn tuế, đầu hàng! Cho ta đầu hàng!”
Liên Bang ưu thế vốn dĩ liền ở chỗ cơ giáp đông đảo, hiện giờ ưu thế không có, còn ở người khác địa bàn thượng.
Quan trọng nhất chính là, Khương Thập Nhất hành vi, hoàn toàn từ hệ rễ tan rã bọn họ tin tưởng.Đối thượng như vậy ma quỷ, bọn họ căn bản không có thắng lợi tín niệm.
Thực mau, sở hữu còn sống Liên Bang binh lính đều buông xuống vũ khí, Từ phó quan thông tri cứu viện cũng vừa vặn đuổi tới.
Bọn họ không cần làm người khác, chỉ cần đem này đó đã đầu hàng binh lính áp đi xuống, chờ đến toà án quân sự xử lý.
Hoàng thất người đã chết hơn phân nửa, chỉ còn lại có Thất hoàng tử cùng mấy cái tuổi nhỏ tiểu hoàng tử tiểu công chúa.
Mặt khác mấy cái tuổi già tông thân đã sớm sợ tới mức chân mềm, không mất cấm liền không tồi, cái gì đều phái không thượng tác dụng.
Vài vị nghe theo hoàng thất mệnh lệnh tướng quân đã sớm bị Khương Thập Nhất dọa phá gan, sợ hắn chuyện quan trọng sau hỏi trách, vội vàng tiến lên xoát một đợt hảo cảm độ.
Sôi nổi dò hỏi Khương Thập Nhất kế tiếp muốn như thế nào, lời trong lời ngoài tỏ vẻ hết thảy đều nghe theo Khương Thập Nhất phân phó, bọn họ tuyệt đối không dám có nhị tâm.Khương Thập Nhất chưa bao giờ quản những việc này, hắn nói: “Hỏi ta làm gì?”
Vài vị tướng quân thấy hắn không chịu tiếp nhận cái này sạp, còn tưởng rằng hắn là muốn xử lý rớt bọn họ những người này, sợ tới mức chân cẳng nhũn ra, cùng chim cút một chút, nhìn xem Lâm Dặc, lại nhìn xem Khương Thập Nhất, ngạnh sinh sinh bách không dám mở miệng.
May mà Ninh Khê biết Khương Thập Nhất ý tưởng, vội vàng an bài đi xuống. Nên bắt lại bắt lại, nên xử lý xử lý, nên cứu cứu.
Hết thảy an bài gọn gàng ngăn nắp, kia vài vị tướng quân xem Khương Thập Nhất thần sắc, phát hiện hắn tựa hồ không có không vui, cũng không có muốn bắt bọn họ hỏi trách ý tứ, thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời báo cho chính mình, về sau nhưng ngàn vạn không cần quá cao điệu, điệu thấp điểm mới có thể bảo mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ Sân
De TodoHệ liệt tương ứng: 2018-2019 điền hố Chi sinh con Tiến độ truyện:Đã hoàn thành (114 chương) Số lượng từ toàn truyện:485980 tự ========================= Văn án Khương Thập Nhất lại mềm lại xinh đẹp, bằng một khuôn mặt ở Tu Chân giới nhấc lên tinh pho...