Khương Thập Nhất lược nhướng mày, nhìn về phía hỏi chuyện người, trí não nói cho hắn, người này kêu Vưu Thiên Dật, lớp học thành tích ưu dị sơ cấp dược tề sư. Bình dân xuất thân, đã bị Khương gia ký xuống, tốt nghiệp sau liền sẽ vì Khương gia làm việc.
Khương Thập Nhất tự động đem hắn phân loại với thủ hạ cái này hàng ngũ trung, tầm mắt trực tiếp lược quá hắn, bước đi nhanh về tới chính mình trên chỗ ngồi.Vưu Thiên Dật bị Khương gia ký xuống sau, vì ôm đùi, là lấy lòng quá Khương Thập Nhất mấy ngày.
Nhưng là hắn sau lại phát hiện, Khương Thập Nhất ở Khương gia không hề địa vị, còn bị chân chính gia chủ nhi tử, hắn đường ca Khương Húc chán ghét.Hắn liền không còn có cùng Khương Thập Nhất tiếp cận quá, thậm chí vì chính mình phía trước lấy lòng quá Khương Thập Nhất cảm thấy mất mặt, sau lưng còn giúp Khương Húc vũ nhục quá Khương Thập Nhất.
Vưu Thiên Dật lại lần nữa nhìn đến Khương Thập Nhất, không khỏi trừng lớn hai mắt.
Hắn như thế nào cảm thấy, phía trước cái kia ngốc đáng thương đồ nhà quê thay đổi.
Trước kia cái kia đồ nhà quê, sẽ không trang điểm, chưa bao giờ dám ngẩng đầu cùng người khác đối diện.
Gặp được có người trêu cợt hắn, cũng là né tránh nhậm người khinh nhục, hiện tại giống như không giống nhau……Bề ngoài đã xảy ra biến hóa, mặt vẫn là gương mặt kia, lại phảng phất mông một tầng quang, thay đổi một cái linh hồn giống nhau.
Chỉ là cặp mắt kia, cái kia đạm mạc, mang theo chút không chút để ý, trừ bỏ chính mình, tất cả mọi người là con kiến ánh mắt, liền đủ để nhiếp nhân tâm phách.Hắn cao cao tại thượng, dựa vào gương mặt này, liền có vô số người nguyện ý quỳ liếm.
Vưu Thiên Dật nhất thời xem choáng váng, Khương Thập Nhất ngồi xuống thời điểm, động tác lười biếng nhàn tản, áo trên có chút đoản, lộ ra một tấc eo nhỏ.
Làn da là như vậy bạch, bạch lộ ra hồng, còn có một chuỗi hồng ấn, như là…… Hôn. Ngân?Vưu Thiên Dật xem đến thẳng mắt, nhất thời xúc động, nói ra nói cũng không trải qua đầu óc.
“Ngươi mấy ngày nay đi nơi nào lêu lổng, vì cái gì không có tới đi học?”
Hắn nói xong mới xì một tiếng khinh miệt, thầm nghĩ ta đây là trúng cái gì hàng đầu, cùng một cái ngốc tử nói cái này lời nói?
Vì che dấu chính mình thất thố, hắn lập tức ép hỏi: “Ngươi vừa mới cấp cái kia nữ sinh ăn cái gì? Ngươi có biết hay không hạt ăn cái gì muốn người chết, không thể bởi vì ngươi là ngốc tử, hại mạng người liền không phụ pháp luật trách nhiệm!”
Hắn nói âm rơi xuống, Hiểu Linh bạn cùng phòng liền ha ha ha cười rộ lên: “Thiên Dật, ngươi cùng một cái ngốc tử giảng này đó làm gì, hắn nghe hiểu được sao?”
Tu Chân giới đều ái nói Khương Thập Nhất là đáng sợ nhất ma đầu, lời này không sai. Ở toàn bộ Tu Chân giới, ai đều biết, Khương ma đầu không thích giết người, hắn thích một chút một chút tra tấn người khác.
Khương Thập Nhất lặng im một lát, cười nhạo một tiếng. Dùng linh lực bức thanh thành tuyến, lạnh thanh nói: “Há mồm.”Bạn cùng phòng miệng một chút trương thành O hình, một viên thuốc viên bắn vào nàng trong miệng, nàng đột nhiên nhắm lại miệng, liền phản ứng thời gian đều không có, đã bị bách nuốt xuống thuốc viên.
Người khác chưa thấy rõ Khương Thập Nhất hành động, liền nhìn đến bạn cùng phòng đem thuốc viên nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ Sân
De TodoHệ liệt tương ứng: 2018-2019 điền hố Chi sinh con Tiến độ truyện:Đã hoàn thành (114 chương) Số lượng từ toàn truyện:485980 tự ========================= Văn án Khương Thập Nhất lại mềm lại xinh đẹp, bằng một khuôn mặt ở Tu Chân giới nhấc lên tinh pho...