Lại tới nữa, cái loại này không ngừng có cái gì, đang ở hấp thụ hắn linh lực cảm giác.
Khương Thập Nhất lập tức ngồi xuống vận khí, thân thể này tuy rằng là chính hắn, nhưng chưa từng có vận chuyển quá linh lực, rất nhiều kinh mạch bất kham gánh nặng, thực lực của hắn đại biên độ giảm xuống.
Linh khí ở hắn trong kinh mạch thong thả du tẩu, một cổ dòng nước ấm từ hắn hạ bụng nhảy ra tới.
Khương Thập Nhất sửng sốt, đây là cái gì? Thân thể hắn như thế nào sẽ xuất hiện loại đồ vật này?
Hắn Huyết Ngưng Huyền Đan, như thế nào sẽ biến thành loại đồ vật này?
Tự mười tuổi khởi, sư tôn liền cho hắn ăn vào một viên đan dược, gọi là Huyết Ngưng Huyền Đan.Huyền Đan trân quý chỗ ở chỗ, hắn sẽ tự mình trưởng thành, hơn nữa chậm rãi không ngừng tản mát ra linh lực, cùng người thời điểm chiến đấu, tương đương với nhiều một thân linh lực.
Đây là bọn họ Ma Cung trân quý nhất bảo bối, cũng là chính đạo tấn công bọn họ lớn nhất nguyên nhân.
Chính đạo trước nay không nghĩ tới, như vậy trân quý Huyền Đan, hắn sư tôn sẽ dễ dàng cho một cái mười tuổi hài đồng.Nhưng này viên Huyền Đan, ở Khương Thập Nhất trong thân thể đã xảy ra biến hóa, phảng phất…… Có được sinh mệnh?
Vừa mới trang thượng trí não Khương Thập Nhất thu được trí não nhắc nhở: 【 chủ nhân, ngài thân thể triệu chứng phát sinh biến hóa, đại khái suất là muốn đi vào thời gian mang thai, thỉnh đúng lúc đến bệnh viện kiểm tra. 】
Khương Thập Nhất nhất thời có chút nghe không hiểu tinh tế ngôn ngữ, ngữ tốc quá nhanh, hắn phản ứng không kịp.
Hắn cau mày, thưởng thức thủ đoạn thượng vòng tay, nhìn về phía đồng dạng cau mày Lâm Dặc.
Lâm Dặc có điểm không tin chính mình lỗ tai, sửng sốt nửa giây sau, mệnh lệnh trí não nói: “Lặp lại một lần.”Trí não lập loè một chút, chờ đợi Khương Thập Nhất mệnh lệnh, Khương Thập Nhất mê híp mắt: “Ngươi chậm một chút nói một lần.”
Trí não liền chậm rì rì giải thích nói: 【 đơn giản tới nói, chủ nhân, ngài mang thai. 】……
Lâm Dặc thực mau mời tới hắn tư nhân bác sĩ, ở tinh tế tới nói, tư nhân bác sĩ là một kiện phi thường xa xỉ sự tình. Bởi vì dân cư thưa thớt, tinh tế khổng lồ, sức lao động sang quý. Có thể tùy thời mời đến một cái bác sĩ, thuyết minh Lâm Dặc tài lực.Tinh tế khoa học kỹ thuật phát đạt, hết thảy chứng bệnh đều có chuyên nghiệp dụng cụ phân rõ. Tư nhân bác sĩ mang theo dụng cụ lại đây, làm Khương Thập Nhất nằm ở trên giường, đối với hắn toàn bộ thân thể nhẹ nhàng đảo qua, lại đem tin tức liên tiếp đến trên máy tính, là có thể rõ ràng hiểu biết Khương Thập Nhất hiện tại trạng thái.
Bác sĩ đẩy đẩy rớt đến trên mũi mắt kính, phân tích số liệu sau, tuyên bố nói: “Thật là mang thai, số liệu biểu hiện tiến vào thời gian mang thai 7 thiên lại chín giờ 12 phút.”
Bác sĩ cấp ra số liệu thực nghiêm cẩn, hiện giờ khoa học kỹ thuật phát đạt, có thể chuẩn xác thăm dò đến tiến vào thời gian mang thai thời gian. Ở tinh tế, rất ít có hiệp sĩ tiếp mâm, nón xanh quái loại này cách nói.
Bác sĩ trước nay không nghĩ tới nguyên soái khả năng bị tái rồi, trên giường thiếu niên lớn lên thập phần mỹ diễm. Có lẽ là mang thai, nhất cử nhất động đều có đặc thù phong tình, cũng khó trách liền thờ phụng độc thân chủ nghĩa nguyên soái đều động tâm.
Chỉ là không biết thiếu niên mang thai sau, nguyên soái có nguyện ý hay không công bố tin vui. Nếu là công bố, sợ là lại một hồi tinh phong huyết vũ.
Bác sĩ nghiêm trang đẩy đẩy mắt kính gọng mạ vàng, nội tâm ý tưởng cũng đã bay đến cư dân mạng nhóm nên như thế nào đối đãi nguyên soái chưa kết hôn đã có thai chuyện này.
Nhưng nguyên soái phản ứng lại hoàn toàn ra ngoài bác sĩ dự kiến, ở bác sĩ ý tưởng trung, hoặc là là vui sướng, âu yếm người có chính mình hài tử, khẳng định muốn cao hứng a!
Nếu là không đủ thích, kia khẳng định liền sẽ không vui vẻ, tinh tế dân cư thưa thớt, Đế Quốc pháp luật không cho phép phá thai, nguyên soái phiền toái liền lớn.
Nhưng là Lâm Dặc phản ứng tại đây hai loại tình huống ở ngoài, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua thời gian, ninh mày hỏi trí não: “Ngày đó buổi tối đến bây giờ, đi qua bao lâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ Sân
De TodoHệ liệt tương ứng: 2018-2019 điền hố Chi sinh con Tiến độ truyện:Đã hoàn thành (114 chương) Số lượng từ toàn truyện:485980 tự ========================= Văn án Khương Thập Nhất lại mềm lại xinh đẹp, bằng một khuôn mặt ở Tu Chân giới nhấc lên tinh pho...