- Cậu đang làm gì? Mau buông tay khỏi mặt Jimin!
Ba cặp mắt quay lại nhìn Seokjin đầy lạ lùng. Anh dù sao cũng không phải là người thân của Jimin, vì cớ gì lại lớn tiếng nóng nảy như thế?
- Cậu Kim, đây là con bác Jeon - em họ của Jimin.
Giọng bà Park vang lên không một chút cảm xúc, tuy nhiên vẻ mặt lại tỏ ý không hài lòng. Seokjin còn không rõ người đó muốn nhấn mạnh thân phận và vai vế trong gia đình hay sao?
- Thật thất lễ! – Seokjin hơi cúi đầu chào hỏi người lạ nọ rồi nghiêng mình về phía bà Park – Là do cháu sơ ý không biết cậu đây là người nhà. Xin lỗi Park phu nhân!
- Người này là... - Jungkook ngơ ngẩn nhìn thanh niên cao lớn trước mắt
- Là quản gia riêng của Jimin, con cứ gọi cậu Kim là được. – bà Park cong khóe môi cười như không cười
---
Bữa tối tại gia đình Park trôi qua với bầu không khí ấm cúng khác hẳn ngày thường. Nhờ sự xuất hiện của Jungkook mà nhị vị phụ huynh hết sức vui vẻ, bình thường cùng với Jimin lại có vẻ căng thẳng không hài hòa. Nhưng cũng chính là trong khoảnh khắc ai nấy đều vui này, thì Jimin cũng không chút hào hứng tham gia cuộc trò chuyện. Cậu và Jungkook đã cách xa quá lâu, huống hồ trong khoảng thời gian đó có rất nhiều thứ xảy ra khiến cho Jimin thay đổi, vì lẽ ấy cậu không cách nào tự nhiên bắt chuyện với người kia. Toàn bộ đều là bị động trả lời những câu thăm hỏi, còn lại cậu đều tập trung vào phần ăn trước mặt.
Vốn cậu không định đến nhà bác Jeon chơi, nhưng đột nhiên Jungkook lại xuất hiện làm cho Jimin có chút khó xử. Dù sao cũng là người thân, cậu có muốn tránh cũng không thể cự tuyệt đuổi người ta về. Jimin ở trường không kết giao với ai, đã quen sống cuộc sống cô đơn nhàm chán, ít tiếp xúc với người khác, nay lại phải hàn huyên với người em họ lâu ngày gặp lại... cậu biết phải nói gì đây? Cho nên mới có một màn khó xử.. cậu cùng Jungkook ngồi trên sôpha xem tivi, không ai nói với ai lời nào.
- Jimin, ăn trái cây không?
Đang lúc cậu nghĩ có nên trốn về phòng ngủ không thì Seokjin từ đâu xuất hiện. Ngước lên nhìn người nọ thì thấy anh ta hình như vừa mới nhai xong thứ gì đó, chắc có lẽ vừa mới ăn tối xong. Dù sao thì Seokjin ở đây chỉ với tư cách quản gia, không ăn cùng với gia đình Park cũng là điều dễ hiểu.
- Ăn gì? – Jimin cụt ngủn hỏi lại
- Đào, nho hoặc táo. Em thích cái nào?
- Đào..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quản gia Kim và Park bánh bao | Longfic | JinMin
FanfictionJinMin ✦ Rating M (warning khi cần thiết) ✦ Romance & Angst « Ongoing »