#27 Bé hư

218 19 8
                                    

-o0o0o-

Bởi vì đoạn tình cảm của Seokjin và Jimin tiến thêm một bậc, những ngày sau đó ở Kim gia bầu không khí đã trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Đến bà Park cũng dần nhận ra thay đổi này, tuy rằng ban đầu cũng không khác với bình thường là bao. Cũng bởi trong mắt của phụ huynh, thái độ bất mãn và chống đối của Jimin ngày trước cũng giống như trẻ vị thành niên đang tới thời kỳ nổi loạn, mà đứa trẻ nổi loạn nào cũng sẽ cảm thấy gia đình là nơi rất phiền phức và mệt mỏi. Chính vì vậy bà Park không cảm thấy áp lực vô hình luôn tồn tại xung quanh những thành viên trong gia đình.

Cho đến khi mọi thứ dần dà thay đổi, theo một cách mơ hồ không thể nắm bắt, bà Park nhận ra Jimin giờ đây đã thoải mái hơn khi tiếp xúc với bà và ông Park. Những bữa cơm đã không còn không khí trầm lặng và buồn tẻ, thỉnh thoảng Jimin sẽ nói rằng món ăn hôm nay hợp khẩu vị, lúc thì bảo rằng cậu muốn ăn thử món này món kia – điều mà từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra.

Vốn bà nghĩ thằng bé không thích ăn thịt, bởi vì từng có đoạn thời gian tập ăn thịt thì con bà lại nôn ói, đi khám bác sĩ lại nói rằng bị chứng khó tiêu hóa. Đầu bếp riêng của Kim gia cũng được dặn dò kỹ lưỡng nấu theo thực đơn riêng, ấy thế mà vài ngày trước, buổi tối bà lên phòng của con trai, lại thấy thằng bé đang ăn súp thịt bò một cách ngon lành. Hỏi ra mới biết là quản gia Kim nấu bồi bổ để ăn khuya vì con bà bảo rằng đói bụng.

Hay như việc ông Park hay hỏi han tình hình học tập của Jimin. Lúc trước con bà thường là ậm ờ cho qua chuyện, hoặc không thì trả lời nhát gừng với thái độ có chút khó chịu và căng thẳng. Nhưng mà bây giờ thì không còn như thế nữa, thậm chí có một lần còn nói rằng môn X khó hiểu quá, muốn mua thêm sách về tham khảo.

Những thay đổi này tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến bà nhận ra sự khác biệt của con mình. Như bây giờ thoải mái hòa đồng là tốt, giống như trước đây ấy thế mà không tốt chút nào. Không hiểu rốt cuộc thằng bé đã chịu áp lực ra sao mà chọn cách khép kín bản thân, và cũng không biết bằng cách nào có thể thoát khỏi cái kén của chính mình. Âu có phải là nhờ cậu em họ đợt trước ghé thăm không nhỉ?

Bà Park tự cho rằng sự xuất hiện của Jeon Jungkook đã góp phần cải thiện trạng thái của Jimin. Nhưng không ngờ giai đoạn cậu trai kia đến, vô tình khớp với diễn tiến mối quan hệ giữa Jimin và Seokjin, hai người bọn họ ngay dưới mi mắt của bà nảy sinh tình cảm mà bà không hề hay biết. Cũng đúng thôi, trước đó Jimin thể hiện thái độ rõ rệt không thích vị quản gia này, sau đó ôm một bụng oán khí mà đối xử lãnh đạm với đối phương. Bà cũng biết tính khí con trai bao năm qua yêu ghét rõ ràng, nếu đã ghét rồi thì khó mà dành thiện cảm cho người khác được. Cho nên nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra... hai người từ "không thiện cảm" ban đầu đã phát triển thành "không thể tách rời" khỏi nhau.

Kể từ ngày thổ lộ tâm tư, đêm nào hai người cũng quấn quýt với nhau như đôi chim nhỏ. Bởi vì hiện tại chưa thể công khai, ban ngày trước mặt mọi người trong Kim gia đều phải giữ khoảng cách và duy trì thái độ thờ ơ lạnh nhạt. Chỉ có mỗi lần chở đối phương đi học và khi đêm về, hai người mới có không gian riêng dành cho nhau. Việc yêu đương lén lút trong chính ngôi nhà của mình làm cho Jimin vừa căng thẳng, lại vừa kích thích không sao tả được.

Quản gia Kim và Park bánh bao | Longfic | JinMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ