[Collection] What a mistake

2.1K 9 0
                                    

Cre:SSVN

Au: Jennyi_jc

Trans: hecarte

Pairing : Yulsic

.

.

.

WHAT A MISTAKE

Mình xin lỗi baby, mình không biết là..."

"Cậu không biết là sao chứ ? Cậu biết là mình GHÉT dưa leo mà !"

Jessica vung tay lên không trung và tiếp tục xả tất cả sự bực tức của mình. Cô đi đến chỗ Yuri đặt những miếng sandwich cá ngừ.

"Cậu nên đem bỏ chúng hết đi, Kwon Yuri. Bỏ đi ngay bây giờ. Và mình nói BÂY GIỜ nghĩa là, ngay lập tức"

"Nhưng....nhưng chúng không dành cho cậu. Chỗ này là dành cho Sooyoung và những người khác. Mình đã làm phần đặc biệt cho cậu ở đây nhưng trước khi mình có thể nói cho cậu biết, thì cậu đã cắn vào miếng sandwich cá ngừ với dưa leo này rồi" Yuri nói khi đưa ra dĩa sandwich cá ngừ không có dưa leo cho Jessica.

"Vậy ý của cậu thì đó là lỗi của mình khi ăn phải miếng sandwich đó phải không ?"

"Không, ý mình không phải vậy ! Nó chỉ là...sao hôm nay cậu lại cư xử như vậy, Sica ? Nó chỉ là một miếng dưa leo thôi mà ! Mình không thể tin là chúng ta lại cãi nhau vì nó !" Yuri tròn mắt nói.

"Đừng có lớn giọng với mình, Kwon Yuri. Đúng, cái miếng dưa leo đó chính là rắc rối đó ! Cậu biết là mình ghét chúng, cậu biết là mình không thể chịu nổi cái mùi của nó nhưng cậu lại để nó vào miếng sandwich"

"Sica, cậu cũng không tốt gì hơn mình. Và mình đã nói rồi những cái đó không phải là của cậu ! Cái của cậu ở đây này, ở đây này !" Yuri đẩy đĩa sandwich ra trước mặt Jessica.

"Bỏ nó đi ! Bây giờ mình không muốn ăn nó nữa !"

Jessica vung tay về phía đĩa sandwich và nó vô tình trúng vào tay Yuri. Cái đĩa sandwich rơi xuống đất và Yuri nhìn nó một cách buồn bã.

"Sica...cậu...mình không thể tin là cậu....cậu lại làm như vậy ! Mình làm nó cho cậu mà !" Yuri cúi xuống và nhặt những miếng sandwich lên.

Jessica cảm thấy rất có lỗi khi hất những cái sandwich như thế nhưng cô tự nói với chính mình là không được nhượng bộ. Vâng cô sẽ không bao giờ nhượng bộ. Đó là lỗi của Yuri vì đã để dưa leo vào đó.

"Mình sẽ không ăn nó đâu. Còn cậu, tối nay đừng có ngủ với mình. Mình chắc là cậu đã ăn cái thứ dưa leo đó. Mình không thể chịu được cái mùi đó." Jessica quay về phòng và đóng cửa thật mạnh.

"Mình cũng không thèm ngủ với cậu đâu !" Yuri la lên và tiếp tục nhặt những miếng sandwich.

--------------------------

"Hey, các cậu ! Bữa tối đã sẵn sàng ! Ra đi và ăn nhanh trước khi Sooyoung ăn hết chúng !" Hyoyeon nói lớn từ phía nhà bếp.

Các cô gái ngồi quanh bàn ăn và bắt đầu ăn. 1,2,3,4,5,6,7,8...chờ đã. Thiếu ai đó.

"Hey, các cậu, Yuri đâu ?" Taeyeon hỏi.

[Collection] Series about Yulsic | NEW Update 04.09.2011Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ