Cre:SSVN
Trans: hecarte
Pairing: Yulsic
Note: update 31.10.2010
.
.
.
ROOM ARRANGEMENT
Jessica đi xuống con đường lát đá. Cô ấy ngồi trên băng ghế dài dành cho hai người. Cuối cùng họ cũng có một chút thời gian rảnh bên cạnh cái lịch làm việc đặc kín. Cô ấy nhìn ra biển và để cho những cơn gió biển làm tung bay mái tóc vàng óng của cô. Sau đó, cô nghe thấy có tiếng bước chân đến gần chỗ mình từ phía bên phải. Jessica quay lại và thấy một cô gái có làm da rám nắng đang đi về phía cô ấy. Người đó đi đến gần và ngồi xuống cạnh cô.
"Sica, cậu đang làm gì ở đây ? Bây giờ chúng ta phải quay về khách sạn"
"Oh...Yu...Yuri. Không có gì...mình tưởng là các cậu đang làm thủ tục nhận phòng"
"Tụi mình làm xong rồi. Thôi nào, đi thôi ! Anh quản lý đang định chia phòng cho chúng ta đấy"
Yuri nắm lấy tay Jessica, và điều đó làm Jessica cảm thấy như có luồng điện chạy dọc sống lưng mình. Hai bên má Jessica đỏ ửng khi Yuri dẫn cô đi trên con đường đá, về phía khách sạn. Cô luôn luôn cảm thấy như thế mỗi khi họ nhìn nhau hay khi Yuri ở xung quanh cô. Cô biết cô không nên có cảm giác này bời vì trên tất cả, họ là bạn thân và ...Yuri là con gái. Làm thế nào mà một cô gái lại có thể khiến một cô gái khác cảm thấy như có điện chạy dọc sống lưng chỉ bằng cái nắm tay chứ ? Cô ấy đồng tính. Vâng, cô ấy đồng tính vì Yuri. Tuy nhiên , cô ấy chưa bao giờ thừa nhận hay để lộ điều đó cho ai biết. Chỉ là cô không thể làm thế.
----------------------------
"Ok, các cô đây rồi, Hyoyeon sẽ ở cùng maknae, Yoona với Sooyoung, Taeyeon với Yuri, Tiffany ở cùng Jessica, còn Sunny cô ở một mình. Không thay đổi gì hết. Tôi có lý do để phân chia các cô như thế. Bây giờ thì hãy quay về phòng nghỉ ngơi. Ngày mai, chúng ta sẽ bắt đầu làm việc" quản lý đưa cho họ chìa khóa phòng.
Các cô gái di chuyển một cách miễn cưỡng. Họ bắt đầu than phiền về cách sắp xếp phòng ngay khi vào thang máy. Jessica vẫn im lặng ở một góc. Bình thường, họ mới là người được chọn người ở cùng phòng nhưng hãy nhìn xem những gì mà anh quản lý đã gây ra kìa ? Tên quản lý xấu xa.
Họ ra khỏi thang máy và đi về phòng mình cùng với người đã được chia ở cùng.
"Tạm biệt Yoona unnie" Seohyun bĩu môi và vẫy chào Yoona.
"Hãy đi và ngủ với em ấy đi, Yoona. Chị không muốn ở với em" Sooyoung đẩy Yoona về phía Seohyun
"Unnie..." Yoona nhìn Sooyoung khó hiểu.
"Yah ! Choi Sooyoung ! Đối với cậu mình không có tồn tại à ? Mỗi phòng chỉ có một cái giường queen - sized. Không thể vừa nếu có thêm Yoona" Hyoyeon vòng tay trước ngực và liếc nhìn Sooyoung.
"Vậy thì đổi với Sunny đi ! Cậu ấy quá nhỏ con để ở căn phòng đó một mình !"
"Sooyoung à, có chuyện gì với cậu thế ?" Sunny đến gần Sooyoung và nắm lấy cánh tay Sooyoung.