[Collection] Yulsic (next...)

2.9K 8 0
                                    

Cre:SSVN

Trans: hecarte

Pairing: Yulsic

Note: update 29.10.2010

.

.

.

WHY DON'T YOU TRUST ME

Những tia nắng mắt trời le lói qua những tán lá, tôi đưa điếu thuốc lên hút một hơi ngắn và nhả khói vào bầu trời xanh. Trái tim tôi đang thắt chặt lại vì tổn thương sau trận cãi nhau lúc nãy với bố mẹ. Tôi giữ tư thế để ngả người dựa vào cành cây một cách chắc chắn.

Tôi không biết mình đã ngồi đây bao lâu cho đến khi có một tiếng lầm bầm nhỏ phía dưới cây khi tôi gạt tàn thuốc xuống. Tôi nhìn xuống và ngạc nhiên khi nhìn thấy một cô gái tóc vàng đang phủi phủi tàn thuốc trên đầu cô ấy. Cô ấy nhìn lên và tia cho tôi cái nhìn lạnh giá khiến tôi cảm thấy lạnh xương sống.

"Cái gì thế ?" cô ấy hỏi.

"Tàn thuốc.." tôi nhướng mày và tiếp tục nhìn cô ấy.

"Cô có thể leo xuống không ?"

Tôi cẩn thận leo xuống cây và đứng trước mặt cô ấy. Cô ấy lùi lại vài bước khi đưa tay che mũi lại. Tôi cảm thấy bối rối bởi hành động của cô ấy và tôi biết lý do khiến cô ấy tránh xa tôi như vậy.

"Cô hút thuốc à ?"

"Vâng" tôi trả lời và cũng bước lùi vài bước cách xa cô ấy.

"Tại sao ? Cô không biết nó có hại cho sức khỏe của cô à ?"

"Geez....đứng nói với tôi về chuyện đó. Cô và mọi người đúng là phiền phức"

Tôi quay đi và lấy ra bao thuốc và cái hột quẹt từ trong túi. Nhưng trước khi tôi có thể đốt điếu thuốc thỉ một bàn tay đã giật lấy nó và ném xuống đất. Tôi thở dài và nhìn cái người đang đứng khoanh tay trước mặt tôi.

"Cô làm gì thế hả ?"

"Cô biết hút thuốc có hại cho sức khỏe, đúng không ?"

"Nhưng cô là ai mà khuyên bảo tôi ? Tôi còn không biết cô là ai ! Ngay cả ba mẹ còn không khuyên nổi tôi. Điều gì khiến cô nghĩ rằng tôi sẽ nghe lời cô ?"

Cô ấy nhìn tôi cứ như thể tôi vừa nói điều gì khiến cho trái tim cô ấy vỡ ra hàng trăm mảnh vậy. Nước mắt chầm chậm rơi xuống từ mí mắt cô ấy khi cô ấy ngồi quỵ xuống trước mặt tôi và khóc nấc lên. "Bộ tôi nói gì sai hay sao?" tôi nghĩ. Tôi ngay lập tức cảm thấy tội lỗi nên tôi cũng cúi xuống và vỗ nhẹ vào vai cô ấy.

"Cô...cô không sao chứ ?"

Cô ta không thèm trả lời tôi mà cứ tiếp tục khóc. Cô ta không thể nào dễ dàng khóc như thế nếu như chỉ vì nói chuyện với người lạ hay do việc cãi nhau. Tôi chắc là đã xúc phạm cô ta điều gì đó nhưng tôi nghĩ là tôi đâu có làm gì quá đâu. Chỉ là hút thuốc thôi mà và thề có Chúa ai mà quan tâm việc đó chứ ? Chỉ có những người phiền phức như ba mẹ tôi...và cái cô gái này.

"Hey, sao cô lại khóc ? Tôi nói gì xúc phạm cô sao ? Nếu có thì cho tôi xin lỗi"

"Ba...'

[Collection] Series about Yulsic | NEW Update 04.09.2011Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ