Cre:SSVN
Trans: hecarte
Pairing: Yulsic
.
.
.
Note: Update 27.10.2010
SILENCE
"Yuri, mình cần ngủ một chút. Sau khi cậu ra khỏi phòng thì nói với mấy nhóc ngoài kia giữ im lặng dùm. Nếu mà mình thức dậy trước 5 giờ, thì cậu phải trả giá đấy. Ok ?"
"Ca-cái gì ? M-mình hả ?" Yuri ngạc nhiên nhìn Jessica.
"vâng, chính là cậu" Jessica ngả đầu xuống gối và nhắm mắt lại.
"Nhưng đó đâu...."
"Im lặng và ra ngoài ngay đi. Mình muốn ngủ" Jessica ra lệnh khi mắt vẫn nhắm.
Yuri cắn môi dưới khi cô nhẹ nhàng đóng cửa lại. Mồ hôi túa ra trên trán và cô nhanh chóng lau nó đi. Nghe theo tiếng nhạc đệm của chương trình Keroro trên tv, Yuri đi vào phòng khách, cầm remote đang nằm trên sofa lên.
*Click*
"Unnie !"
"Làm gì thế ? Tụi em đang xem mà !" cô gái có đôi mắt nai cao giọng nói.
"Sshh...!! Nhỏ tiếng lại một chút !" Yuri thì thầm khi đến gần cái sofa
"Nhưng sao chị lại tắt nó đi ? Nó là tập cuo-"
"Chị nói là em nhỏ tiếng lại" Yuri cắt ngang Seohyun bằng cách lấy tay che miệng em ấy lại.
"Ok ok...nhưng làm ơn bỏ tay chị ra khỏi Hyunnie dùm !"
Yoona nắm lấy tay Yuri và kéo nó ra khỏi Seohyun. Yuri nhìn vào mắt hai nhóc maknae và cô bỗng thấy có chút tội lỗi. Hai cô gái trẻ nhìn Yuri với đôi mắt cún con, hy vọng Yuri sẽ mở lại tv. Đó là tập cuối của trung úy Keroro !
"Chị xin lỗi..."
"Sao vậy unnie ?"
"Sica unnie của các em đang ngủ và cậu ấy không muốn bị thức giấc, Seohyun"
"Vậy thì có liên quan gì đến chương trình Keroro ?"
"Bởi vì tiếng tv quá lớn"
"Er...chị biết gì không, unnie ?" Yoona nhướng một bên chân mày.
"Chuyện gì ?"
"Chúng ta có một cái nút ở đây, chị có thể bấm vào nó để vặn volume nhỏ lại ! Chị không cần phải tắt tv như thế !"
"Oh...hey, em thật thông minh, Yoong ! Chị không nghĩ tới nó"
"Đồ ngốc" Yoona tròn mắt.
Ngay khi Yuri định cốc vào đầu Yoona, thì cô nghe một tiếng động lớn từ nhà bếp.
"Chuyện gì thế ?" Yuri thì thầm hỏi vọng vào.
"Tụi tớ đang làm patbingsoo ! Muốn ăn không ?"
"Sshh...nhỏ tiếng lại, Sunny"
"Sao mình phải làm thế ? Tụi tớ đang làm patbingsoo dĩ nhiên là phải có tiếng động rồi. Đúng không , Sooyoungie ?"
"Chính xác" Sooyoung nói khi vẫn tiếp tục bỏ đá bào vào miệng.
"Sooyoung ! Cậu đinh ăn hết chúng à !" Hyoyeon vỗ vào tay Sooyoung.