[Collection] Magically in love

2.1K 7 0
                                    

Cre:SSVN

Au: Jennyi_jc

Trans: hecarte

Pairing : Yulsic

.

.

.

MAGICALLY IN LOVE

Sunny nói với tôi rằng có một người phụ nữ ở Myeongdong, người có thể giải quyết bất cứ vấn đề nào một cách kỳ diệu. Tất cả những gì bạn cần làm là đi vào căn lều của bà ấy, nói cho bà ấy rắc rối của bạn, làm theo chỉ dẫn và ta-da...rắc rối đó sẽ được giải quyết. Vì thế nên bây giờ tôi ở đây, trước căn lều của bà ấy. Mình có cần phải làm điều này không nhỉ ? Bộ mình trông vô vọng lắm sao ?

"Xin mời vào..."

Ồ, tuyệt vời. Bây giờ thì mình không thể quay lưng đi được rồi...

Tôi liếc trộm vào căn lều và nhìn thấy một người phụ nữ đeo kính ngồi phía sau một cái bàn. Bà ấy ra dấu cho tôi đi vào trong lều và tôi đã làm theo. Tôi ngồi đối diện bà ấy.

"Cô gái trẻ, rắc rối của cô là gì ?"

"Er...tôi....tôi...rắc rối của tôi..." tôi gãi đầu, cô nói ra vần đề của mình.

"Thôi nào, cô không cần phải mắc cỡ. Tôi đã lắng nghe 1999 vần đề rắc rối từ nhiều vị khách khác nhau và rắc rối của cô là thứ 2000 đấy. Đừng lo lắng, tôi sẽ giải quyết nó cho cô và sẽ không ghi nhớ chuyện này" người phụ nữ đó nói với một nụ cười rồi ngả lưng xuống ghế.

"Well...chuyện là....tôi đang yêu...." Tôi đáp khi mắt nhìn xuống đất, lộ vẻ bối rối.

''Thì sao ?''

''Vấn đề là....đó là một cô gái''

''Oh...'' bà ấy thốt lên rồi gật gật đầu.

''Vậy...bà có thể giúp tôi như thế nào đây ?'' tôi hỏi

Người phụ nữ đó đứng dậy khỏi ghế và đi về phía một cái tủ. Bà ấy mở nó ra và lấy ra một chai nước. Sau đó, bà ấy đi đế chỗ tôi ngồi và đưa chai nước cho tôi.

''Hãy đưa cái này cho cô ấy sau buổi tập nhảy của cô. Hãy bảo cô ấy uống chúng và rắc rối của cô sẽ được giải quyết''

''Eh ? Đây là...Miero Beauty N ? Bà không biết tôi là một thành viên của SNSD sao ?'' tôi hỏi và nhìn bà ấy khó hiều. Mình đã nghĩ là bà ta sẽ đưa cho mình bùa tình yêu chứ ?

''Dĩ nhiên là tôi biết...thì sao nào ?''

''Chúng tôi là đại diện quảng cáo cho loại nước uống này....bà không biết sao...''

''Sao cũng được. Hãy nghe theo lời tôi nói và cô sẽ thành công. Bây giờ cô có thể tự đi kiểm chứng mà'' bà ấy nói với một nụ cười và chỉ tôi về phía lối ra.

Tôi đứng dậy khỏi ghế và rời khỏi căn lều. Bà ta vừa đưa cho tôi cái quái quỷ gì thế này ? Miero Beauty N ? Tôi có thể lấy cả chục chai giống vậy ! Và làm sao mà nó có thể khiến cho Jessica yêu tôi ? Cậu ấy sẽ không bị nó ảnh hưởng đâu. Thật là sai lầm. Mình đã lãng phí thời gian và sức lực để đến đây nhưng chỉ nhận được cái thứ này thay vì là vài lời khuyên hay chỉ dẫn gì đó. Khi mình trờ về Apkujong , tên Lee Sunkyu đó sẽ chết với mình.

[Collection] Series about Yulsic | NEW Update 04.09.2011Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ