Cre:SSVN
Trans: hecarte
Pairing: Yulsic
.
.
.
BEHIND THE PREGNANCY
Cô lo lắng chờ đợi tới lượt mình. Đây là lần đầu tiên cô đến bệnh viện để kiểm tra chuyện này. Cô cầu mong sẽ có một kết quả theo chiều hướng tích cực nhưng suy xét theo hoàn cảnh của gia đình cô hiện nay, cô cầu mong kết quả này sẽ theo chiều hướng tiêu cực.
"Jessica Jung" cô y tá gọi to tên cô, "đến lượt cô vào trong"
Jessica đứng dậy khỏi ghế và đi vào trong phòng. Cô ngồi đối diện với bác sĩ , người đang cầm giấy kết quả của cô và nhìn bà ấy lật lật những tờ giấy trắng. Sau đó, bà ta dừng lại, hạ thấp gọng kính nhìn Jessica với một nụ cười tươi hết cỡ.
"Chúc mừng, cô Jung. Cô đã có thai"
Jessica nhìn bác sĩ với đôi mắt mở to, không tin nổi vào điều bác sĩ vừa nói với cô.
"Tôi ư ? Có thai ? Bà nói nghiêm túc chứ ?"
"Vâng, cô Jung"
"Và bao lâu rồi ạ ?"
"2 tháng"
----------------------------
"Bản kế hoạch đâu ?"
"Vâng ? Tôi đặt nó ngay đây" cô gái chỉ vào mặt bàn nơi lúc bãy cô vừa đặt bản kế hoạch ở đó.
"Cô đùa đấy à ? Nhưng nó không ở đây..."
"Nhưng tôi...tôi...nhớ" cô gãi đầu
"Không nhưng gì cả. Tôi sẽ cho cô một cơ hội nữa. Hãy chắc chắn rằng 9 giờ sáng ngày mai bản kế hoạch sẽ có ở trên bàn tôi" quản lý mắng cô.
"Tôi mất 3 tuần đế hoàn thành nó. Làm thế nào đế 9 giờ sáng mai tôi có thể đem nó đến cho cô chứ ?"
"Nghe này, Yuri. Tôi thắc mắc liệu cô có biết rằng có hàng tá người ngoài kia đang rất thèm muốn vị trí của cô không ?"
Yuri cúi đầu, "Tôi biết. Tôi sẽ hoàn thành nó vào ngày mai"
-----------------------
Bây giờ là 2 giờ sáng. Yuri vặn nắm cửa và nhón chân bước vào phòng, sau đó đi thẳng đến giường ngủ, nơi người vợ xinh đẹp của cô đang nằm ngủ. Yuri cúi xuống và hôn nhẹ lên trán vợ mình. Sau khi kéo lại chăn cho cô ấy, Yuri lặng lẽ rời khỏi phòng
Bụng của cô đang kêu lên ầm ỉ vì đói vì thế cô nhanh chóng đi vào nhà bếp. Cảm ơn chúa là cô đã ra khỏi phòng nếu không thì vợ cô có thể đã nghe thấy âm thanh đó. Yuri mở tủ lạnh nhưng không may cho cô, trong đó không còn gì cả. Bất ngờ, cô cảm thấy có gì đó đè nặng lên vai cô theo sau đó là một vòng tay ôm lấy eo cô.
''Không có ở đó đâu..''
Yuri quay về phía giọng nói đó, ''Baby ?''
''Nó trong lò hấp đó. Em đã chuẩn bị nó cho Yul'' cô ấy bỏ Yuri ra.
''Chờ đã, Sica'' Yuri nắm lấy cổ tay cô ấy. ''Em không ngủ sao, baby ?''
''Em có ngủ, nhưng nghe thấy tiếng Yul về''