-Mellanie's Pov
Pagkatapos niyang banggitin iyon ay nakatulog agad siya. At dahil nakadaggan siya sa akin ay hindi ako makagalaw.
" Angel....." Nagulat ako dahil first time kung marinig na magbanggit siya ng pangalan ng isang babae.
Paulit-ulit niya itong binabanggit at ang mas nakakagulat ay May luhang tumulo sa kanyang mga mata. Kahit nakapikit ito.
Sino ba kasi yang si Angel nayan. At napaiyak niya itong lalaking to.
Oo nga't isip bata siya, Oo nga't mahilig sa Pantitrip ito. Pero bakit ganun may sakit rin pala siyang pinagdaanan.
Tinulak ko siya ng malakas upang makawala sa pagkadaggan niya. Ngunit nagulat ako dahil niyakap niya ako. At umayos siya sa pagkakahiga at take note habang kayakap ako.
Pilit ko namang kumawala sa yakap niya pero ang higpit. Yung tipong ayaw ka niyang bitawan. Naman oh. Masasakal ako nito. Pero bat ganun feeling ko ang safe-safe ko sa mga yakap niya. Yung tipong Wala nang mananakit sakin, at yung feeling na ipinagdadamot ka niya sa iba.
Dahil dun ay nakatulog narin ako. Diko inalintana na magkatabi kaming natutulog at sa iisang kwarto pa talaga.
----------
Xzavier Pov
Nagising ako dahil sa sinag ng araw at Umupo sa kama. napatingin ako sa paligid nabigla dahil hindi ito yung kwarto ko. Sh*t Ano ba ang nangyari.
Sumasakit tuloy yung ulo ko. Arghhh. Ang sakit.
Nagulat ako ng biglang bumukas yung pinto ng Cr. At nakita ko Panget na nakahubad at Yung tuwalya lang ang nakatakip sa kanya.
" Waaaahhhhh!!!..." Sigaw niya kaya napatakip ako ng tenga. Imbis na mata.
----
Mellanie Pov
Pagkatapos kung sumigaw ay dagli dagli akong pumasok uli sa Cr. At isinarado ang pinto.
Kyaaahhhh Lanie!!! Bakit?!!! Bat mo ba nalimutan na nasa kwarto mo pa yung asungot nayun!!! Is this kahihiyan. Nakakainis naman. Huhu
" Xzavier...?? Nandyan kapa ba??.." Tanong ko ng wala akong marinig na ingay.
"Woyyyy.....!!! " sigaw ko sa loob ng Cr.
" Yes. Im still here..."sagot niya.
"Eh... Bat di kapa umalis?!!... Magbibihis pa ako!! ..."sigaw ko uli.
"Bakit?.. Eh sa gusto kitang panuorin habang nagbibihis eh.."sabi niya na may halong pang-aasar.
" Hoy!!! Anong .... Panuorin ka dyan!!!... Umalis kana sabi eh!!.." Sigaw ko nanaman. Abauh. Kapal eh. Porket ganun ganun.. Gaganyan na siya.
"Oo na, galit eh..." Sabi niya uli at narinig kung bumukas yung pinto.
Kaya lumabas naman ako. Ngunit napatili uli ako.
"Kyaaahhhhhh !!! Xzavier!!! Gago ka talagaaa!!!!..."tili ko at pinagbabato siya ng mga unan ko. Abauh akala ko ba nakalabas na siya. Arghhh isang malaking gago talaga siya. Huhuh. Nakasandal pa eh.
Dali dali naman itong tumakbo palabas habang tawa ng tawa. Aishhtt..
"Gago talaga. "Inis kung sambit.
A/N: hahaha grabe si Xzavier eh. Inaaasar nanaman si Mellanie.
YOU ARE READING
Maid of Mr. CEO
Teen FictionThis STORY is about the girl became a maid of an C.E.O. They both hate each other. Xzavier Love pissing her. lagi niyang pinaprank si Mellanie kaya minsan pag na puno na itong si Mellanie ay gagawa siya ng paraan para makapag revenge lang. Sa tingi...