- Anh sẽ để em suy nghĩ - Kai lên tiếng sau khi hai người không nói chẳng rằng gần 2 tiếng đồng hồ.
Hắn đang định rời đi thì một bàn tay mạnh mẽ níu giữ Kai lại, Baek Hyun nặng nhọc cất giọng.
- Thật sự còn yêu tôi chứ !
- Rất yêu, yêu đến phát điên..
- Tôi sẽ quay lại với anh...
- Thật sao ? Em không nói đùa..
- Nhưng... giúp tôi một việc.
- Việc gì cũng có thể, em cứ nói.
- Yêu tôi thật nhiều, thật nhiều vào, để mỗi ngày có thể nhìn thấy anh để quên đi một người..
- Quên đi ai ?
- Một người mà tôi hiện tại rất yêu, giúp tôi quên đi người đó, xin anh.. - Baek Hyun bắt đầu nước mắt giàn giụa, hơi thở đứt quãng, ngực đau quặn lại.. Lần đầu tiên Kai thấy cậu khóc, hơn nữa lại vì một người khác, lòng nổi lên chút ghen tị, nhưng nhiều hơn cả vẫn là sự thương cảm dành cho Baek Hyun.. Thân người cậu quả thật chẳng còn chút gì sức sống, ánh mắt lại vô hồn đến tang thương.. Kai ôm Baek Hyun vào lòng, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cậu.
- Sẽ giúp em, giúp em mà, mau ngừng khóc.. Baek Hyun à, mỗi ngày anh sẽ đều yêu thương em, mỗi ngày sẽ đều ôm em vào lòng mà chiều chuộng, sẽ giúp em quên đi cái con người đã làm em thành ra như vậy, anh hứa..
Baek Hyun lòng bỗng như dịu lại, dựa đầu vào lồng ngực Kai.
- Cảm ơn , tôi nợ anh rất nhiều..
- Vì anh yêu em nên mới làm vậy, nên em chẳng hề nợ anh dù chỉ một chút.
- Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều, cảm ơn anh..
Trong một góc tối khuất tầm nhìn, Chan Yeol ngây ngốc đứng nhìn Baek Hyun và Kai.. Anh khẽ bật cười, nụ cười nửa miệng khinh bỉ mà anh dành cho bọn ngu dốt.. Lần này, là anh cười chính mình, cười chính bản thân lại ngu ngốc buông tay làm người mình yêu thương vụt mất.. Đúng rồi, Byun Baek Hyun của anh đáng yêu như vậy, xinh đẹp như vậy, có bao nhiêu kẻ nuốn giữ cậu cho mình..
Là Chan Yeol đã gọi cho Kai, hắn ta như bắt được vàng mà chạy tới đây.. Anh, không thể tiếp tục nhìn cậu như vậy nữa.. Đừng hỏi vì sao Chan Yeol lại biết về Kai, mọi thông tin về cậu, anh nắm rõ.. Anh lừa cậu quả là ngoạn mục đi, chỉ có Baek Hyun ngây ngốc cứ tưởng mình đang lừa Chan Yeol mà dằn vặt bản thân.. Thật xin lỗi em, Byun Baek Hyun..
Kai và Baek Hyun ngồi trong phòng khách nhà cậu, hai người ôm nhau trên ghế bành, chiếc chăn to cuộn cả hai thân hình vào với nhau.. Ban đêm ở đây rõ ràng là rất tối, hơn nữa còn rất lạnh.
- Em ở đây một mình, không đáng sợ sao ? Mỗi đêm không lạnh lẽo sao ?
- Lâu rồi sẽ quen mà thấy bình thường..
- Anh dọn vào ở với em nhé.
Baek Hyun gật đầu thay cho sự chấp thuận.
- Người kia, em vì người kia mà thay đổi - Kai hỏi.
Baek Hyun gật gật, điều đó quả thật không sai.
- Người kia, em vì người kia mà buồn bã tang thương như vậy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](ChanBaek) MỘT VÀ MỘT NỬA
FanfictionByun Baek Hyun - điệp viên Bắc Hàn Park Chan Yeol - tay bắn tỉa siêu hạng của Nam Hàn Cả hai người.... đang diễn một vở kịch Một vở kịch cuộc đời... mà chính họ cũng không biết Mặt nạ được tháo bỏ Là lúc... ta được yêu nhau