- Nhiệm vụ tối nay, mọi người hãy hết sức cẩn thận.. - Kris đứng ở đầu chiếc bàn dài, trầm giọng nhắc nhở các điệp viên.
- Vâng..
Từ khi Baekhyun và Chanyeol trốn thoát khỏi vùng trong Nam Hàn, Kai như lồng lộn lên. Số lượng điệp viên Bắc Hàn phải bỏ mạng ngày càng nhiều. Cuối cùng Kris không chịu nổi, đã sắp xếp một kế hoạch tỉ mỉ để diệt trừ những sát thủ nòng cốt của Nam Hàn. Anh và một vài điệp viên sẽ là mồi nhử để các điệp viên Bắc Hàn thực hiện kế hoạch của mình..
Trong kho vũ khí
- Tại sao lại không để tôi đi ? Dù sao tôi cũng không phải là một điệp viên tồi.. - Tao gần như hét lên.
- Em ở lại.. - Kris vẫn không để ý, chăm chú nạp đầy đạn vào khẩu súng ngắn tinh xảo..
Tao tức giận. Cậu ta tới trước mặt Kris, giật lấy khẩu súng từ tay anh rồi ném xuống đất.. Những viên đạn rơi ra..
- Tôi có thể, tại sao lại không để tôi đi cùng mấy người ?
- Không có lí do, tôi nói em ở lại thì hãy cứ nghe lời tôi..
- Tôi không nghe, nếu anh không nói rõ lí do, tôi nhất quyết theo cùng..
- Tao.. - Kris gằn giọng xuống, ngữ khí rõ ràng khác hẳn..
- Anh không tin tưởng tôi ?
- Có thể coi là như vậy..
- Tôi sẽ đi, sẽ cho anh thấy thực lực của tôi..
- Đừng có ngang bướng nữa.. - Kris cúi xuống nhặt khẩu súng lên, lại chậm rãi nạp đạn.. Hành động tuy có vẻ bình thường nhưng thực sự như muốn chọc Tao tức chết lên..
- Không nói với anh nữa, tôi sẽ đi, anh không cho tôi đi cùng thì tôi sẽ đi một mình.. Nhiệm vụ lần này cũng đâu có nhỏ.. - Tao tức giận nói rồi bỏ đi..
Kris siết tay Tao kéo lại..
- Em đừng làm tôi tức lên, tôi nói ở lại thì cứ nghe lời đi..
- Không, tôi muốn đi.. Anh buông ra, mau lên - Tao liên tục giằng tay để thoát khỏi gọng kìm của Kris, anh càng siết chặt hơn.
Khi tay Tao tưởng chừng sắp gãy ra, cậu ta khẽ rên rỉ..
- Đau quá, bỏ ra đi mà..
Kris bây giờ mới để ý đến cánh tay Tao đang đỏ ửng lên, in hằn năm ngón tay của anh.
- Xin lỗi, nhưng em hãy ở lại đi.. - Anh nhanh chóng bỏ tay ra.
- Lí do.. Cho tôi một lí do chính đáng...
Kris im lặng, ánh mắt càng ngày càng thâm trầm.. Tao cứ đứng lặng yên chờ câu trả lời từ anh..
Kris thật sự cứ không nói rất lâu, khiến Tao mất bình tĩnh định rời đi..
- Thôi khỏi, anh không cần nói đâu, tôi..
- Tôi sợ mất em.. - Kris lên tiếng cắt ngang lời Tao..
-....
- Thật sự rất sợ mất em, sợ em sẽ không ở bên cạnh tôi nữa.. Mỗi lần nhìn thấy em bị thương, tôi cũng đau chẳng kém, trái tim như bị ai hung hăng đánh một quyền.. Để em đi làm mấy nhiệm vụ cỏn con cũng lo muốn chết, làm sao có thể cho em đi theo lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](ChanBaek) MỘT VÀ MỘT NỬA
FanfictionByun Baek Hyun - điệp viên Bắc Hàn Park Chan Yeol - tay bắn tỉa siêu hạng của Nam Hàn Cả hai người.... đang diễn một vở kịch Một vở kịch cuộc đời... mà chính họ cũng không biết Mặt nạ được tháo bỏ Là lúc... ta được yêu nhau