Baek Hyun ngồi trên giường, đã nhiều ngày rồi, cậu cứ bị nhốt trong bóng tối như vậy. Hằng ngày, chỉ có duy nhất một người khoác trên mình một chiếc áo choàng màu đen đem cơm đến cho cậu..
Thứ màu đen đặc quánh mà hằng ngày Baek Hyun phải nhìn khiến cậu kinh hãi, và có phần ghê tởm..
Nó như bao vây lấy tâm trí Baek Hyun mà dày vò, xé nát tâm can cậu ra thành nhiều mảnh..
Baek Hyun nhắm mắt, nhưng thật sự cậu không thể ngủ.. Trong mỗi giấc ngủ, những cơn ác mộng đến nhiều hơn, máu người hiện lên rõ hơn.. Đây chính là sự tra tấn tinh thần.. Nó khiến mọi quá khứ tồi tệ của cậu hiện về, tạo nên lớp chất dính trong các tế bào não, khiến cho bản thân không thể tiếp tục suy nghĩ, chỉ biết để mặc cho những kí ức đau đớn giết chết dần tâm hồn cậu..
Và khi tâm hồn chết, thể xác cũng chết theo..
Baek Hyun cố kêu gào, để giải thoát, nhưng không thể, cổ họng đau rát không phát ra tiếng..
Baek Hyun cố đứng dậy, để trốn đi, nhưng không thể, chân chỉ vô lực mà khuỵu xuống..
Kai, anh thật sự tài giỏi trong việc dày vò người khác, bản thân tôi đau sắp chết rồi..
.
.
.
Kris và Tao trở về căn cứ...
Tao khóc, không hiểu sao lại không thể ngăn nước mắt trào ra..
- Baek Hyun, cậu ấy,..
Kris đến gần, vỗ vỗ vai cậu ta.
- Đừng khóc.. Tôi sẽ đau..
Tao ngước mắt lên, nhìn thấy Kris đang đặt ánh mắt lên người mình cực kỳ ôn nhu..
- Hãy biết rằng cho dù như thế nào, tôi vẫn sẽ ở cạnh em, vì...tôi yêu em - Từng câu từng chữ trong lời nói của Kris lúc này, với Tao như khắc cốt ghi tâm..
-...
- Nhưng tôi đã nói rồi, tôi không thể đặt cược tính mạng vào thứ trò chơi tình ái này được..
-....
- Tôi không muốn ai đau khổ vì mình, và cũng không muốn bản thân vì ai đó mà cảm thấy đau đớn..
Kris nói xong, Tao ngừng khóc, đôi mắt nhìn anh có một chút ý cười nhẹ..
- Ít ra bây giờ tôi cũng biết, mình không phải là đối tượng làm mọi người chán ghét..
Kris rời tầm nhìn khỏi Tao, bước tới một góc căn phòng.
Chỗ đó, có một vật gì đó được phủ kín bởi một chiếc khăn lớn..
Kris đi tới, giật chiếc khăn ra.. Một tấm bảng với nhiều hình ảnh khác nhau.. Có một vài chỗ được đánh dấu đỏ..
Hình ảnh một người con trai được dán ở góc bảng..
- Tôi đã tìm hắn ta 7 năm rồi, nhưng vẫn chẳng bao giờ tìm thấy.. Vốn là muốn giết hắn ta, nhưng bây giờ có lẽ hắn là người duy nhất có thể cứu Baek Hyun.. - Tao lại gần, nhìn rõ hơn người trong ảnh.. Mắt cậu ta mở lớn, quả thật mấy hôm nay có quá nhiều bất ngờ xảy đến, khiến Tao bây giờ vẫn chưa kịp suy ngẫm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](ChanBaek) MỘT VÀ MỘT NỬA
FanficByun Baek Hyun - điệp viên Bắc Hàn Park Chan Yeol - tay bắn tỉa siêu hạng của Nam Hàn Cả hai người.... đang diễn một vở kịch Một vở kịch cuộc đời... mà chính họ cũng không biết Mặt nạ được tháo bỏ Là lúc... ta được yêu nhau