***Hidden Scene of Chapter 13.
------------------------------
Scene of Felicity and Baekhyun during the Napkin thingy:
Baekhyun: *sa isip* Aish! Ba't pa kasi may meeting sina Illiya. Sa 'n na ako manghihingi ng napkin?! *nakita si Felicity* Ayun! *sabay lapit kay Felicity* Hi!!
Felicity: *glares*
Baekhyun: *sa isip* 'Nong eyeliner ang pwedeng ipantusok sa mata nito?! -Hello! Pwede bang manghingi ng favor? *Baekhyun's infamous rectangular smile*
Felicity: *sa isip* Lakas ng amats! Kelan pa kami naging close? What?! *taas ng kilay*
Baekhyun: Pwede...pwede bang manghingi ng..alam mo na! *sabay yuko at punas ng philtrum gamit ang index finger* (nagpunas 'yan ng pawis!!)
Felicity: *sa isip* Huh?! Manghingi ng alam ko?!! Wala ako nun!! 'Di ako gumagamit nun! 'No akala mo sa 'kin ha?!
Baekhyun: *sa isip* 'Di sya gumagamit ng napkin?! Hala! College na tapos 'di pa dinadalaw?! Wala ka nun?! Imposible! Atsaka 'di ba babae ka?! Malamang meron ka nun!!
Felicity: *sa isip* POTEK!! Mukha na ba akong drug dealer?
(A/N: Paalala lang! Sabihin na kung anong dapat sabihin para 'di malito at 'di mauwi sa maling akala.)
Felicity: Wala nga ako nun! Ang kulit mo!!
Baekhyun: *sa isip* Babae ba talaga 'to?! Imposibleng wala syang ganun. Alam kong meron ka nun! Bigyan mo na ako. Pero 'wag mong ipapaalam sa iba kasi baka masira ang pangalan ko!
Felicity: *sa isip* Leshe!! Drug addict nga 'to! Pwede ba! WALA. AKONG. GANUN. So please umalis ka na kung ayaw mong isumbong kita sa pulis.
Baekhyun: *sa isip* Kelan pa naging krimen ang manghingi ng napkin?! Jongina! Ibigay mo na kasi! Just give that WHITE thing to me. And keep it as a secret.
Felicity: *sa isip* Jongina!! Shabu nga ang hanap nito!! Ang kulit mo!! Wala akong ganun!
Baekhyun: Dalaga ka ba talaga o hindi?!! Ba't wala kang napkin?!!!
Felicity: *processing data* HUTANGNAMO!!! May pa-white thing white thing at sekreto ka pang nalalaman! Eh NAPKIN lang naman pala ang hanap mong bakla ka!!
Baekhyun: Hoy! Anong bakla?!! Atsaka 'yan naman talaga ang hinihingi ko ah!! 'No pala'ng akala mo??!!!
Feliciy: *sa isip* Lanjo!! Sarap kutusan nito! Ewan ko sayo!! *sabay walkout*
Baekhyun: Hoy!! Bigyan mo na kasi ako!!
Felicity: *tigil sa paglalakad* Pwede ba?! 'Wag ka ngang feeling na nireregla!!
Baekhyun: *sa isip* Mukha ba akong gumagamit nun?! Kainis!! 'Di ako gumagamit ng ganun!! Halata naman 'di ba?! *bulong* Engot!
Felicity: *sa isip* Lakas maka-deny nito! Eh aanhin mo pala?!
Baekhyun: *sa isip* Jongina talaga! Sa'n ba ginagamit ang napkin?! *sarcastic reply* Para sa DUGO 'yon 'di ba?! Eh di gagawin kong PANYO para sa DUMUDUGONG ILONG ni Chanyeol!!!
Felicity: *sa isip* Huta!! 'Di ko alam na may OTHER USES pala ang NAPKIN?! *balik sa locker sabay kuha ng pad at ibinigay kay Baekhyun*
Baekhyun: *sa isip* At naniwala talaga sya sa sinabi ko?! Salamat! *wide smile*
Felicity: Bayaran mo 'yan! *sabay takbo*
Baekhyun: *sa isip* 'Wag kang mag-alala! Sisingilin ko si Preschy!
BINABASA MO ANG
Secret Fan (EXO): D I S C O N T I N U E D
Fanfiction"Support your bias. Like your bias. But never love your bias. Because as what they say, 'You can't love the man who doesn't even know about your existence'." All Rights Reserved. No Plagiarism. Do not distribute without my consent. D I S C O N T I N...