________oOo________
Hôm nay chẳng có gì đặc biệt.
Tình Minh đơn giản chỉ rảnh rỗi tổ chức tiệc lẩu Sukiyaki thôi.
Vì là cuối tuần.
_Nhất Mục Liên, huynh cùng chúng ta đi mua nguyên liệu nha._
_À....ừ_Kim Ngư Cơ kéo tay áo Nhất Mục Liên, nàng là muốn rủ đi đến khu thương mại cùng một số người khác nữa.
_Nhanh chân lên nào!_
Yên Yên La cùng Hoa Điểu Quyển đứng trước cổng chờ sẵn, từ lâu Nhất Mục Liên đã không bị phân biệt đối xử với nữ nhân ở đây rồi, xem cậu thân thiện như một "cô bạn" trong đám họ vậy.
_Chúng ta cần mua khá nhiều thứ, có lẽ nên đi sớm._
_Ừm._Đình viện hôm nay thật sôi nổi, hiếm khi thấy Thanh Hành Đăng trở về, nàng hay viện cớ đi công tác rồi sẵn tiện du lịch, Tình Minh cũng chẳng trách, miễn là đúng hạn.
~
*Khu thương mại*_Nên mua gì đây nhỉ?_
Kim Ngư Cơ quay lại hỏi cậu, nàng chẳng chuẩn bị trước, cứ tự nhiên mãi thôi.
_Để xem, có lẽ cần một chút rau củ, thịt bò, trứng, gia vị, sau đó sẽ đến vườn nấm, đậu phụ ở nhà có sẵn..._
Hoa Điểu Quyển là đồng nghiệp của Nhất Mục Liên dù nhỏ tuổi hơn một chút, việc gì cũng phải thật kĩ càng và chu đáo, giống như cách nàng làm việc trong bệnh viện.
Đường đông người, khá khó khăn để vừa đến quầy thực phẩm vừa không thất lạc nhau, bây giờ có thể chầm chậm lựa chọn, nhưng không được quá lâu, Nhất Mục Liên thích những việc này, một trong những cách chăm sóc sức khỏe cho mình và mọi người là lựa chọn thức ăn hợp lí.
_______________
_Sếp, tôi đem tập tài liệu ngài yêu cầu đến rồi._
_Ừm, đặt lên bàn cho tôi._Cuối tuần, đối với hắn chẳng có gì khác ngày thường, nên quý trọng mỗi giây có thể làm việc.
Nhấm nháy vài ngụm cà phê đen quánh trong cốc sứ trắng, hắn bỏ ăn bỏ ngủ để xử lí sổ sách, nói là cuồng việc cũng không sai.
_Sếp, công việc không còn nhiều, hay là nghỉ tay vài phút..._
Ngự Soạn Tân - cô thư kí hết lòng vì việc làm, chỉ trách nàng quá bất hạnh khi có người sếp như Hoang.
Cứ sợ hắn lại lườm như mọi khi, đằng này chỉ đặt cốc cà phê xuống rồi gập laptop, sắp xếp sổ sách gọn gàng, nghĩ lại hắn cũng là con người, gần hai ngày không ăn ngủ đã là quá sức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoang Liên][Onmyoji] Hai Số Nghịch Đảo
Fiksi Penggemar"Hai số nghịch đảo, chẳng phải tự nhiên khi người ta đặt cái tên đó, không liên quan gì nhau về giá trị, đúng hơn là hoàn toàn trái ngược. Thế mà tích của chúng không là 2 hoặc bất cứ gì khác, chỉ có một và chỉ mãi mãi bằng một thôi, giống như câu c...