________oOo________
Nhất Mục Liên khỏi bệnh liền trở lại công việc, không dừng một giây.
_Nghỉ trưa một chút đi chứ._
Đào Hoa Yêu cau mày. Nàng vốn không đến đây thường xuyên, sau ca phẫu thuật liền khó chịu bám theo người ta, hắn mãi không muốn hiểu những gì nàng nói.
_Việc chồng chất, ta muốn cũng không thể bỏ qua được._
Xem hết bệnh án này đến bệnh án kia, ngước mặt lên cười nhẹ với nữ tử bướng bỉnh trước bàn làm việc. Như vậy sẽ làm dịu bầu không khí đi phần nào, nhỉ?
_Hết cách, ta không muốn nói thêm với huynh nữa._
_Thôi mà, tan ca ta sẽ về sớm._
_Không dám tin đâu, lần này thất hứa chết với ta._
_Rồi rồi, thong thả nhé._
Tay chưa rời bút mực, có quá nhiều thứ cậu bỏ lỡ trong thời gian hồi phục cơ thể.
Dừng tay, khẽ mở hộp cơm nắm nhỏ của người vừa rời đi. Nàng ấy không thể chịu nổi nếu người khác không theo ý mình, mà nghỉ ngơi một chút cũng không phải ý kiến tồi.
Đó là thật tình quan tâm, hay chỉ là thương hại?...
Nhất Mục Liên lắc đầu,
nghĩ ngợi lung tung quá, sao lại xem thường lòng tốt của người ta chứ.Không biết cô bé ấy thế nào rồi.
Nhất Mục Liên chợt ánh lên ý nghĩ đó, khẽ chạm lên bắt phải, đã hơn hai năm, người cũng chưa gặp. Đào Hoa Yêu là bác sĩ của nàng ấy, hay lặp đi lặp lại câu mỗi khi đến thăm đều thấy cô nhóc cười thật tươi, ngây thơ vui vẻ.
Sao cũng được, bình an là tốt rồi.
_______________
_Sếp, nữ sinh lúc nãy ngài có quen biết sao?_
Hoang ngập ngừng, không nhìn thẳng vào mắt người đối diện.
_Không phải việc cô nên quan tâm._
Ngự Soạn Tân tự động cười nhẹ, hắn cũng có ngày hôm nay.
_Tôi mang trà đến._
Đặt cốc trà nóng hổi lên bàn, dạo này quý ngài không muốn cà phê nữa, dù thế hắn vẫn điên cuồng làm việc.
Cúi chào rồi bước ra, quan hệ của hắn không nên can thiệp nhiều đâu.
Mà nếu có thân thiết thật, không dám nghĩ tiếp nữa. Nàng lại thấy buồn cười, mong là cô ấy chỉ có ân huệ với hắn thôi.
Nàng hay là người bao đồng thế, đôi khi đó lại là nhiều chuyện...
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoang Liên][Onmyoji] Hai Số Nghịch Đảo
Hayran Kurgu"Hai số nghịch đảo, chẳng phải tự nhiên khi người ta đặt cái tên đó, không liên quan gì nhau về giá trị, đúng hơn là hoàn toàn trái ngược. Thế mà tích của chúng không là 2 hoặc bất cứ gì khác, chỉ có một và chỉ mãi mãi bằng một thôi, giống như câu c...