Nữ chủ! Tôi thua rồi! - baw

8 5 0
                                    

Tên truyện: Nữ chủ! Tôi thua rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện: Nữ chủ! Tôi thua rồi!

Tác giả: Nhạc

Thể loại: xuyên sách, hiện đại, hài

Số chương cần review: 18 chương

Còn bây giờ, chúng ta cùng bắt đầu thôi!

-----

Lạc Nhược Di, nữ chủ trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình NP của một tác giả bí ẩn, người được nhận xét với tính cách không phải là bạch liên hoa nhưng lại là thánh mẫu cứu rỗi người khác cũng như biết gìn giữ tình yêu của mình. Phong Sở Hy, nữ sinh mười lăm tuổi xuyên vào nhân vật Lạc Nhược Di sau khi nữ chủ bị truy sát và qua đời. Với cá tính có phần mạnh mẽ của mình, Phong Sở Hy không hề lo lắng hoảng sợ mà vẫn bình tĩnh tìm cách giải quyết từng bước vấn đề. Còn vấn đề gì ư? Tiếp tục theo dõi câu chuyện sẽ rõ.

Đây là phần nội dung sơ lược chị đúc kết lại được sau 18 chương truyện của em, không biết phần tóm tắt này có đúng không vì ngay bản thân chị cũng cảm thấy có chút băn khoăn về nội dung câu chuyện.

Thể loại xuyên thì cũng không phải mới mẻ, nhưng xuyên sách thì chị đọc chưa nhiều nên đối với cá nhân chị thì motif này có phần lạ. Thêm nữa đa phần các tác giả hay chỉ khai thác cuộc sống nhân vật sau xuyên chứ cũng ít đề cập tới thế giới hiện tại mà nhân vật từng sống, vì thế việc em tái hiện hai cuộc sống song song lại là một điểm lạ nữa mà chị ấn tượng ở tác phẩm của em. Chị hi vọng em có thể khai thác tốt điểm mạnh này và tạo được sự liên kết giữa hai thế giới. À còn một điều nữa, không biết có phải do nhầm lẫn hay không mà chị thấy em gắn thẻ "hài hước" cho truyện của mình, trong khi chị không thấy yếu tố này khi đọc.

Trở lại vấn đề chị băn khoăn về nội dung câu chuyện. Thú thật về nhân vật, có cái gì đó mơ hồ và không rõ ràng. Chị vẫn băn khoăn không biết Sở Hy xuyên vào nữ chủ hay nữ phụ, vì căn bản em miêu tả về hai người này quá ít, mà sau khi xuyên thì tính cách Sở Hy áp đảo nên không còn nhận ra rõ bản thể là ai. Trong khi em nói nữ phụ chết trong tay người yêu, trùng hợp là nhân vật Nhược Di cũng bị chết. Điều này trái ngược với văn án em nói ai bảo nữ phụ văn thì phải xuyên vào nữ phụ, cũng trái với những chi tiết em gọi Nhược Di là nữ chủ.

Bên cạnh đó em cũng nên tả thêm về đặc điểm nhân vật, trang phục bối cảnh để người đọc có thể xác định câu chuyện diễn ra ở thời đại nào, mà lại còn góp phần giúp tác phẩm sống động rõ nét hơn.

Review tác phẩm nghiệp dưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ