Chapter 25: We're happy with each other :)

938 20 10
                                    

Jazara's POV

"I don’t ask for much from you if I’m with you. I just want to be the one that will make you happy when you are feeling down and I want to be the one you can confide in when you need someone to talk to. I want to be the reason behind of your smile, I want you to know how lucky I am to have you in my life and most of all, I want you to know that I’ll always be there for you no matter what and I will never give up on “US” because you’re worth the fight . Lastly, I just want to be the one that changes your life for the better ever since you’ve met me. ♥"

Sumusulat lang ako ng letter para kay William.. Mag-one month na kami this October 8. :) Sa unang linggo namen, ang saya-saya namen.. mas madami pa akong nalaman sa kanya.. 

MAY KILITI SIYA SA KILI-KILI! SHHHHH. Please, wag kayong maingay. Hahahaha!

"YOU ARE ANNOYING. YOU ARE HILARIOUS. YOU RUIN MY DAY AND SAVES IT AT THE LAST MINUTE.. YOU ARE EVERYTHING I WANT.. YOU ARE MY FIRST AND I WANT YOU TO BE MY LAST.. I LOVE YOU WILLIAM.."

Yan ang huli kong sabi sa letter.. Swerte talaga ako kay William.. Alam kong kahit letter lang ibigay ko sakanya ma-a-appreciate niya basta alam niyang galing sa puso ko. :)) Ako naman magpapakilig sa kanya. Hahahaha :)

Fast forward

This is the day.. October 8!! :""> Niyaya niya ako sa bahay nila.. Mag-dinner daw kami with his parents..

Syempre medyo kinakabahan ako.. Kilala ko naman na yung parents ni William..

Pero iba pa din yung papakilala niya ako bilang girlfriend niya.. 

Sila Mama at Papa kasi kilala na si William.. Alam na nila na boyfriend ko na siya..

Kakauwi lang kasi nung magulang ni William galing states kaya ngayon lang niya mapapaalam.

Hooo!! Kaya ko to.. :""))

Sinundo ako ni William at sumakay na kami sa sasakyan..

"Just be yourself Jazara" Nakangiting sabi ni William..

"I will.." Binigyan ko din siya ng isang matamis na ngiti.. Kinikilig ako. Waaaa!!

Nakarating na kami sa bahay nila.. Pinagbuksan niya ako ng pintuan..

Sa kusina na agad kami dumretso para kumain ng hapunan..

"Good Evening po :)"

"Ikaw ba si Jazara, iha?" Tanong nung papa ni William

"Ako nga po.."

"Ang ganda mo iha.." Sabi nung mama ni William.. Hala, pakiramdam ko namumula ako..

"S-salamat po Maam"

"Just call me Tita Jen :)"

"Ma pwede ba paupuin ko muna si Jazara? Psh." Sabi ni William na walang galang.

"Uy grabe ka naman." Sabi ko..

"Ay nako Jazara, sanay na kami dyan.. Sweet yan, grabe. Hahahaha!" Sabi ng mama niya.. 

Mukha ngang sanay na sila sa ugali ni William.. Ako din naman eh, nasasanay na kahit papaano..

"Upo ka na, love you.."  

O___O

>____<

Namula nanaman ako, nararamdaman ko..

Bakit kailangan pa ng ganon..

"Manang-mana!" Sabi nung mama ni William..

"Manang-mana sa Papa po niya?" Tanong ko..

Untold and letting go of feelings. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon